Thể thao

Ronaldo bỏ trận tiếp theo của Al Nassr, quay về Juventus để đòi nợ?

Ronaldo bỏ trận tiếp theo của Al Nassr, quay về Juventus để đòi nợ?

Mới đây, tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin, những cầu thủ thuộc biên chế của Juventus trong hai mùa giải 2019/20 và 2020/21 sẽ bị cấm hoạt động bóng đá trong 1 tháng liên quan đến những bê bối tài chính của đội bóng này. Đáng chú ý, Ronaldo cũng góp mặt trong danh sách này dù anh đã rời đội bóng để chuyến tới Al Nassr cách đây không lâu. Theo đó, công tố viên của LĐBĐ Italia (FIGC) đang tiến hành một cuộc điều tra về những động thái giả vờ giảm lương cầu thủ để đối phó với luật công bằng tài chính.

Ronaldo bỏ trận tiếp theo của Al Nassr, quay về Juventus để đòi nợ?
Vừa ra mắt Al Nassr không lâu, Ronaldo có thể bị cấm thi đấu ít nhất 1 tháng.

Cũng theo Corriere dello Sport, Juventus đã thuyết phục Ronaldo đồng ý một thỏa thuận, cho phép Juventus “trả chậm” 20 triệu euro tiền lương của anh và khoản tiền này không được đưa vào chứng từ. Tuy nhiên, thỏa thuận trên chỉ có chữ ký của cựu giảm đốc thể thao Paratici chứ không có chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Do đó, nhiều nguồn tin chỉ ra rằng, Ronaldo sẽ cùng bạn gái Georgina và các luật sư bay từ Saudi Arabia tới Turin trên chuyên cơ riêng để lấy lời khai, đồng thời làm cho ra nhẽ với Juventus về khoản tiền đội bóng còn nợ anh. Không rõ phía Juventus có chấp nhận yêu cầu từ Ronaldo hay không, bởi lúc này, các thành viên chóp bu có liên quan đến tiền lương của anh đều nằm trong vòng điều tra.

Ronaldo bỏ trận tiếp theo của Al Nassr, quay về Juventus để đòi nợ?
Ronaldo cùng bạn gái bay sang Turin để lấy lời khai sau vụ bê bối của Juventus.

Nếu Ronaldo quay trở về Italia, nhiều khả năng CR7 sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Al Nassr gặp Al Ittihad ở bán kết Siêu Cup Saudi Arabia ngày 27/1.

Trong trận ra mắt Al Nassr gặp Al Ettifaq hôm 22/1 vừa qua, Ronaldo đeo băng đội trưởng và ra sân từ đầu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi xông xáo nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Al Nassr có bàn quyết định ở phút 31. Sau khi Ronaldo đánh đầu hụt từ quả tạt cánh trái, Anderson Talisca đánh đầu nối lập công. Đây cũng là pha lập công duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho Al Nassr.

AL NASSR - AL ETTIFAQ: RONALDO GÓP SỨC VÀO THẮNG LỢI TỐI THIỂU | ROSHN SAUDI LEAGUE 22/23

 

Vừa ra mắt Al Nassr, Ronaldo đối diện án phạt nặng vì bê bối của Juventus

Vừa có trận đấu đầu tiên cho Al Nassr cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo đã phải đối diện với án phạt cấm thi đấu do những liên quan đến cáo buộc gian dối chuyển nhượng của đội bóng cũ Juventus.