Thể thao

Rời MU hơn 10 năm, Ronaldo vẫn ‘báo hại’ đội bóng cũ vì lý do không ai ngờ đến

Rời MU hơn 10 năm, Ronaldo vẫn ‘báo hại’ đội bóng cũ vì lý do không ai ngờ đến

Tối qua theo giờ Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã xác nhận siêu sao số một của họ Cristiano Ronaldo đã dương tính với coronavirus. Đáng chú ý, Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển để chuẩn bị cho Nations League. Điều này nghĩa là rất nhiều ngôi sao của nhiều đội tuyển khác đều có nguy cơ trở thành F1, F2 của CR7.

Rời MU hơn 10 năm, Ronaldo vẫn ‘báo hại’ đội bóng cũ vì lý do không ai ngờ đến ảnh 1
Ronaldo chơi trọn vẹn trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, thậm chí còn... khạc nhổ vô số lần trên sân.

 “Ronaldo hiện vẫn chưa có triệu chứng bệnh.”

“Sau khi phát hiện Ronaldo dương tính, toàn bộ đội tuyển đã thực hiện xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính” - Đại diện của LĐBĐ Bồ Đào Nha trả lời trấn an truyền thông.

Được biết, sau khi nhận được kết quả các thành viên khác trong đội tuyển đều âm tính, thầy trò HLV Fernando Santos vẫn… tiếp tục tập luyện trong buổi tập gần nhất. Dù vậy việc chỉ xét nghiệm duy nhất một lần gần như… chẳng nói lên điều gì. Nguy cơ bùng dịch vẫn là rất cao.

Rời MU hơn 10 năm, Ronaldo vẫn ‘báo hại’ đội bóng cũ vì lý do không ai ngờ đến ảnh 2
Rất nhiều ngôi sao đã tiếp xúc gần với CR7 ngày hôm đó như Mbappe (PSG), Hernandez (Bayern), Bruno và Pogba (MU),...

Cách đây ít ngày, CR7 đã chơi trọn vẹn trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Như vậy, theo quy định tại Anh, gần như chắc chắn hai ngôi sao của Manchester United là Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày khi trở lại Anh. Nếu điều này thành hiện thực, Quỷ Đỏ sẽ thiếu vắng bộ đôi trụ cột của mình trong 3 trận đấu tới gặp Newcastle, Paris Saint-Germain và Chelsea. Trong bối cảnh trên băng ghế dự bị của MU gần như chẳng có cái tên nào đủ sức thay thế Bruno và Pogba, cơ hội chiến thắng của thầy trò Ole Gunnar Solsa đã nhỏ nay càng mong manh hơn.

Rời MU hơn 10 năm, Ronaldo vẫn ‘báo hại’ đội bóng cũ vì lý do không ai ngờ đến ảnh 3
Cặp đôi này gần như chắc chắn sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi trở về Anh và bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới của MU (lần lượt gặp Newcastle, PSG và Chelsea).

Kể từ khi FIFA quyết tâm đưa bóng đá trở lại bất chấp dịch bệnh vẫn chưa được khống chế, đã có rất nhiều danh thủ bị nhiễm Covid-19 như Zlatan Ibrahimovic, Paulo Dybala, Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Paul Pogba,…

 

Cầu thủ liên tiếp mắc Covid-19: tác hại của “cố đấm ăn xôi”?

Chỉ trong ít ngày, người hâm mộ túc cầu liên tiếp đón nhận tin không vui với những trường hợp mắc covid-19