Supercar - Siêu xe

Rộ tin đồn Cường Đô la tậu Ferrari F8 Tributo gần 30 tỷ

Rộ tin đồn Cường Đô la tậu Ferrari F8 Tributo gần 30 tỷ

  • Hải Dương: Nín thở xem cặp đôi siêu xe Ferrari rượt đuổi trong đường làng
  • Các đại gia Việt cũng phải ‘thèm thuồng’ 6 chiếc siêu xe Ferrari này của nhà giàu Thái
  • Cận cảnh siêu xe 30 tỷ mới tậu của Cường Đô La, khiến giới chơi xe ‘trầm trồ’

Sáng ngày 15/12, một đại lý nhập khẩu tư nhân đã khai trương tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mê xe trên cả nước. Trong đó khách mời sự kiện là những đại gia có tiếng trong làng chơi xe.

Đại gia Bến Tre phát trực tiếp tại sự kiện khai trương showroom ngày hôm qua.

Theo một số tin đồn đoán, nhân dịp showroom này khai trương đại gia Nguyễn Quốc Cường tậu Ferrari F8 Tributo tiền tỷ. Thông tin này được đại gia Bến Tre chia sẻ trong trong livestream phát trực tiếp. Tuy nhiên, đại gia Nguyễn Quốc Cường vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Hiện chưa rõ Ferrari F8 Tributo mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường định mua được trang bị những tuỳ chọn nào và ngoại thất sơn màu gì. Trước đó, cũng có một chiếc Ferrari F8 Tributo khác được đưa về Việt Nam nhưng siêu xe này chỉ để trưng bày trong buổi khai trương, sau đó sớm tái xuất tới Thái Lan.

Ferrari F8 Tributo từng được đưa về nước để trưng bày. Ảnh: Autopro 

Ferrari F8 Tributo là một trong những mẫu siêu xe sử dụng động cơ V8 mới nhất của hãng Ngựa Ý. Xe có dung tích 3.9L tăng áp kép, công suất cực đại 720 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Với trang bị sức mạnh trên, Ferrari F8 Tributo chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Nếu đóng đầy đủ các loại thuế phí thì Ferrari F8 Tributo có giá khoảng 30 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện khai trương showroom siêu xe ở quận 7 ngày hôm qua, ngoài Cường Đô la, đại gia Bến Tre còn có anh Hứa Hà Phương – trưởng đoàn Car Passion tới tham dự. Tại sự kiện có đầy đủ các thương hiệu siêu xe như Ferrari, Lamboghini, Rolls-Royce,…

 

Tuấn Hưng mang Ferrari 488 GTB đi dự khai trương Luxury VIP của đại gia Tùng Vàng

(Techz.vn) Tối ngày 6/11 vừa qua, nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời mang siêu Ngựa Ferrari 488 GTB đi dự lễ khai trương Luxury VIP của đại gia Tùng Vàng.