Ô tô

Rò rỉ hình ảnh phiên bản đặc biệt của Kia Sonet, thiết kế khiến Kia Seltos cũng phải cúi đầu

Rò rỉ hình ảnh phiên bản đặc biệt của Kia Sonet, thiết kế khiến Kia Seltos cũng phải cúi đầu

Kia Sonet là mẫu SUV cỡ nhỏ, đàn em của Kia Seltos đã được giới thiệu vào tháng 9/2020 và nhận được bản cập nhật đầu tiên vào tháng 5/2021. Mẫu SUV nhỏ gọn này đã thực sự gây chú ý khi đem lại mức doanh số ấn tượng cho nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc. Sonet đã có một năm đầu tiên thành công trong về doanh thu và để kỷ niệm sự thành công này, Kia đang có kế hoạch mang đến phiên bản Anniversary Edition cho mẫu SUV cỡ nhỏ của mình. Kia Sonet Anniversary Edition có thể sẽ ra mắt trong vài tuần tới (tức là trong mùa lễ hội tại Ấn Độ).

Rò rỉ hình ảnh phiên bản đặc biệt của Kia Sonet, thiết kế khiến Kia Seltos cũng phải cúi đầu ảnh 1

Trước khi ra mắt chính thức, thông tin chi tiết về phiên bản giới hạn của chiếc SUV Kia Sonet đã bị rò rỉ trên internet. Theo bản scan tài liệu quảng cáo bị rò rỉ, Kia Sonet Anniversary Edition sẽ được cung cấp với 4 phối màu gồm Silver Steal, Aurora Black Pearl, Glacier White Pearl và Gravity Grey. Sonet Anniversary Edition sẽ dựa trên biến thể HTX AE và có một số cải tiến về mặt thẩm mỹ so với mẫu xe thông thường. Phiên bản giới hạn mới của Sonet có tấm trượt Aurochs ở phía trước với các điểm nhấn màu Cam quýt (Tangerine Orange). Lưới tản nhiệt phía trước của xe cũng được làm nổi bật với các điểm nhấn màu Tangerine Orange.

Nội thất của Kia Sonet Anniversary Edition vẫn không có gì thay đổi. Danh sách tính năng của xe sẽ tương tự như biến thể HTX thông thường bao gồm vô lăng giả da và núm điều chỉnh cần số, điều khiển hành trình, ra vào không cần chìa khóa, tựa tay trung tâm phía sau, tựa đầu điều chỉnh cho hàng ghế sau, cửa sổ trời, giá treo ghế trẻ em Isofix, khởi động động cơ từ xa, đèn LED phía trước và DRLs phía sau, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù projector và đèn pha LED tự động.

Rò rỉ hình ảnh phiên bản đặc biệt của Kia Sonet, thiết kế khiến Kia Seltos cũng phải cúi đầu ảnh 2

Tương tự như phiên bản HTX thông thường, phiên bản giới hạn Sonet mới sẽ được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L và động cơ diesel 1.5L lần lượt tạo ra công suất 118 mã lực với mô-men xoắn 172Nm và 100 mã lực với mô-men xoắn 240Nm. Trong khi động cơ xăng tăng áp có thể đi cùng với hộp số tự động iMT 6 cấp hoặc 7 cấp DCT, thì động cơ dầu đi kèm với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Cần lưu ý rằng Sonet Anniversary Edition sẽ được bán cho đến tháng 3 năm 2022. Giá của phiên bản này dự kiến ​​sẽ cao hơn một chút so với phiên bản HTX thông thường.

 

Siêu phẩm SUV 7 chỗ của Kia chuẩn bị ra mắt, nắm ưu thế đè bẹp Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner

(Techz.vn) Với ưu điểm mà nhiều khách Việt đặc biệt quan tâm, mẫu SUV 7 chỗ của Kia chắc chắn sẽ có đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.