Ô tô

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’

Theo dự kiến, Mercedes-Benz C-Class 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/2 tới đây. Tuy nhiên, ngay trước ngày ra mắt, những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ và được trang The Automobilist đăng tải.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’ ảnh 1

So với phiên bản chạy thử bị các tay săn ảnh chụp lại vào tháng 9 năm ngoái, Mercedes-Benz C-Class 2022 không khác biệt nhiều. Mẫu xe này nhiều khả năng được trang bị gói ngoại thất Avantgarde với mặt ca-lăng chứa những nan dọc thay vì kiểu mắt lưới như hình ảnh hé lộ do hãng xe của Đức công bố.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’ ảnh 2

Mercedes-Benz C-Class 2022 có thiết kế ngoại thất mang nhiều điểm tương đồng với S-Class thế hệ mới. Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này cụm đèn pha và đèn hậu với tạo hình sắc mảnh và dải đèn LED ban ngày dạng móc câu.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’ ảnh 3

Nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 cũng mang hơi hướm công nghệ tương đồng với “đàn anh” S-Class 2021 gồm hệ thống nút bấm vật lý được giản lược, bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình trung tâm cỡ lớn đặt dọc trên táp-lô. Cửa gió điều hòa của C-Class mới có tạo hình tròn trịa hơn so với S-Class.

Rò rỉ hình ảnh Mercedes-Benz C-Class 2022 ngay trước ngày ra mắt, diện mạo đẹp ‘ná thở’ ảnh 4

Ngoài nét mới mẻ trong thiết kế, một số nguồn tin còn dự đoán C-Class 2022 có thể sẽ là dòng xe đầu tiên của Mercedes-Benz sử dụng bị duy nhất động cơ hybrid.

Cụ thể, người tiêu dùng sẽ có 4 tùy chọn động cơ hybrid, từ lai nhẹ (mild-hybrid) trên phiên bản thấp cho tới cắm sạc (plug-in hybrid) trên các bản cao cấp hơn, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoặc dẫn động cầu sau.

 

Khách Việt mê mẩn siêu phẩm côn tay giá 40 triệu, thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mức giá rẻ cùng thiết kế bắt mắt hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X đã giúp mẫu xe của Yamaha ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.