Thể thao

Rò rỉ đội hình trận MU đấu Man City: Ronaldo 'sáng cửa' đá chính, Ten Hag sử dụng 'quân bài bí mật'?

Rò rỉ đội hình trận MU đấu Man City: Ronaldo 'sáng cửa' đá chính, Ten Hag sử dụng 'quân bài bí mật'?

Trước thềm đại chiến với Man City vào tối nay, MU dù đang có phong độ rất cao với 4 trận thắng liên tiếp nhưng vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn. Do đó, HLV Erik ten Hag sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng 11 cái tên trong đội hình xuất phát nhằm giúp "Quỷ Đỏ" giành kết quả có lợi trên sân Etihad.

Mới đây, chuyên trang Whoscored cũng đã dự đoán 11 cầu thủ sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với giữa Man United và Man City. Ở hàng phòng ngự, HLV Ten Hag nhiều khả năng vẫn giữu nguyên bộ khung từng giúp đội chủ sân Old Trafford liên tiếp giành chiến thắng với bộ tứ vệ Tyrell Malacia - Lisandro Martinez - Raphael Varane - Diogo Dalot cùng David De Gea trấn giữ trong khung thành. Mất mát duy nhất đến từ chấn thương của đội trưởng Harry Maguire trong đợt hội quân cùng tuyển Anh vừa qua.

Rò rỉ đội hình trận MU đấu Man City: Ronaldo 'sáng cửa' đá chính, Ten Hag sử dụng 'quân bài bí mật'?
Bộ đôi Varane - Martinez đã giúp MU chỉ phải nhận 2 bàn thua trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Ở khu vực giữa sân, đây sẽ là điểm nóng đáng chú ý nhất trận khi bộ ba Scott McTominay, Christian Eriksen, Bruno Fernandes sẽ phải đối đầu với Kevin De Bruyne, Bernado Silva và Ikay Gundogan phía bên kia chiến tuyến.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag hoàn toàn có thể tạo ra sự bất ngờ khi đưa vào sân "quân bài bít mật" Casemiro. Thời còn thi đấu cho Real, cầu thủ người Brazil từng có kinh nghiệm "bắt chết" những cầu thủ chủ lực của đối phương. Điển hình là chiến thắng của Los Blancos trước chính Man City tại Champions League mùa vừa rồi.

Trên hàng công, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi CR7 đang không trong trạng thái tốt nhất quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên trong bối cảnh bộ đôi Martial và Rashford chưa rõ khả năng trở lại thì HLV Ten Hag sẽ "bất đắc dĩ" phải sử dụng Ronaldo ở vị trí cao nhất. Ở 2 cánh, Sancho và Antony sẽ là lựa chọn không thể nào khác khi "Quỷ Đỏ" không còn cái tên nào đủ đẳng cấp để đối chọi với Kyle Walker và Cancelo bên phía Man City.

Rò rỉ đội hình trận MU đấu Man City: Ronaldo 'sáng cửa' đá chính, Ten Hag sử dụng 'quân bài bí mật'?
Casemiro và Ronaldo sẽ là "vũ khí bí mật" của Ten Hag nhằm đối chọi với Man City.

Đội hình dự kiến MU vs Man City:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno Fernandes, Sancho, Antony, Ronaldo.

Man City: Ederson, Ake, Ruben Dias, Cancelo, Walker, De Bruyne, Gundogan, Rodri, Foden, Haaland, Bernado Silva.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Man City ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa MU vs Man City sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng myK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

MANCHESTER CITY - MANCHESTER UNITED: AI SẼ NGĂN HAALAND? - TRẬN CẦU HẤP DẪN NHẤT NƯỚC ANH

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/10: Đại chiến MU vs Man City; ĐT Futsal Việt Nam làm nên lịch sử?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/10 và rạng sáng 3/10: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023: Trận cầu hấp dẫn nhất nước Anh: MU vs Man City; Lịch thi đấu VCK Futsal châu Á 2022: Việt Nam vs Nhật Bản; Lịch thi đấu Man Utd hôm nay; Cập nhật lịch thi đấu Bundesliga, La Liga, Ligue 1 và Serie A.