Xe máy

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 34 triệu đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 125 ở Việt Nam, công nghệ long lanh

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 34 triệu đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 125 ở Việt Nam, công nghệ long lanh

Mới đây, Komaki đã ra mắt chiếc xe điện hai bánh Komaki Venice với phong cách hoài cổ đi kèm với một loạt các tính năng và công nghệ hiện đại. Hãng cho biết Venice sẽ có mặt trên các đại lý ở Ấn Độ từ ngày 26/1/2022.

Nhìn tổng thể, xe điện Komaki Venice có ngoại hình lấy cảm hứng từ Vespa. Logo thương hiệu ở phần đầu xe cũng giống như logo thương hiệu Piaggio, kết hợp với đèn pha LED hình tròn, đèn báo rẽ LED, đèn hậu LED, thanh chắn gió phía trước được uốn cong độc đáo, hộc chứa đồ phía trước, ghế chia đôi với chất liệu giả da là những yếu tố thiết kế mang lại vẻ ngoài cổ điển cho xe.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 34 triệu đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 125 ở Việt Nam, công nghệ long lanh ảnh 1

Mẫu xe điện hoàn toàn mới được nhà sản xuất trang bị loạt tiện ích hiện đại như hệ thống đèn LED chiếu sáng, một cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn được bao quanh bởi một loạt các công tắc, kết nối Bluetooth và hệ thống âm nhạc, điều khiển hành trình, chức năng đèn flash kép, chế độ lùi, chế độ đỗ xe, chế độ thể thao,… Ngoài ra, xe còn có khả năng tự chẩn đoán công nghệ, hệ thống khóa chống trộm và hệ thống phanh tái tạo.

Xe điện Komaki Venice có sẵn chín tùy chọn màu sắc khác nhau gồm: Màu cam sáng, Màu trắng tinh khiết, Màu vàng nguyên chất, Màu xám thép, Màu đen bóng, Màu vàng biểu tượng và Màu đỏ Garnet. Ngoài ra, xe điện Komaki Venice sẽ có hai màu Xanh kim loại ấn tượng.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 34 triệu đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 125 ở Việt Nam, công nghệ long lanh ảnh 2

Komaki Venice được truyền thông Ấn Độ khẳng định là có sức mạnh không kém xe ga 125 phân khối động cơ đốt trong. Xe được trang bị động cơ điện 3 kWh kết hợp với gói pin lithium-ion tiên tiến 2,9 kWh. Hệ thống truyền động điện có thể cho phép xe điện Komaki Venice chạy được quãng đường lên tới 120 km.

Ra mắt mẫu xe máy mới giá 34 triệu đẹp 'lấn át' Honda SH Mode 125 ở Việt Nam, công nghệ long lanh ảnh 3

Hãng đã đưa vào hệ thống phanh đĩa kép CBS giúp tăng cường độ an toàn bằng cách ngăn chặn bánh xe bị bó cứng đột ngột, đối với hệ thống treo, Komaki Venice có phuộc trước dạng ống lồng.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe máy đặc biệt này có giá dự kiến quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 34.800.000 đồng, với loạt trang bị này thì mẫu Komaki Venice không kém cạnh so với mẫu xe ga chạy xăng truyền thống Honda SH Mode 125 2022 ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe Venice vẫn chưa có kế hoạch sẽ trình làng nước ta.

 

Honda Winner X 2022 gây sốt với thiết kế sang, xịn, mịn: Trang bị đẳng cấp ‘vua côn tay’ thế hệ mới

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay đình đám Honda Winner X chính thức cập bến đại lý với diện mạo “lột xác” cùng dàn trang bị ấn tượng.