Thể thao

Quang Hải mất đặc quyền tại Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam bị loại khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot

Quang Hải mất đặc quyền tại Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam bị loại khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot

Pau FC được trở về sân nhà Nouste Camp để tiếp đón St Etienne trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 2. Trước một đối thủ cũng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, đoàn quân của HLV Didier Tholot được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp cận với khu vực an toàn trên Bảng xếp hạng Ligue 2.

Ở trận đấu này, Quang Hải tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị. Đây là điều dễ hiểu khi bộ đôi Henri Saivet và Steeve Beusnard đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Pau FC nhập cuộc không tốt và để cho St Etienne mở tỉ số nhờ công của Louis Mouton. 

Quang Hải tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu giữa Pau FC và St Etienne.

Tuy nhiên, Henri Saivet đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 12 phút. Hơn thế nữa, Pau FC còn được chơi hơn người từ phút thứ 63 sau tấm thẻ đỏ của Etienne Green. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Didier Tholot vẫn không thể bảo toàn được chiến thắng khi để cho đội khách gỡ hòa ở phút 85.

Đáng chú ý, dù Pau FC có lợi thế hơn người nhưng Quang Hải không được tung vào sân như những trận đấu trước. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Quang Hải không được thi đấu bất kỳ một phút nào. 6 vòng đấu trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 có 2 lần đá chính và 4 lần vào sân từ ghế dự bị.

 Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nguy cơ bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot.

Không những vậy, Quang Hải còn nhận tin kém vui khi người cạnh tranh vị trí là Henri Saivet đang có phong độ rất thuyết phục. Đáng nói hơn, thần đồng một thời của bóng đá Pháp thể hiện khả năng đá phạt cực kỳ đẳng cấp. Cả hai bàn thắng mà Saivet ghi được trước St Etienne đều là từ chấm đá phạt. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1990 cũng lập công từ tình huống đá phạt ở cuộc đối đầu với Caen.

Ở những vòng đấu đầu tiên, Quang Hải thường xuyên là người nhận trọng trách thực hiện các tình huống cố định của Pau FC. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Henri Saivet khiến đặc quyền của ngôi sao số một Đội tuyển Việt Nam cũng không còn. Thậm chí, Quang Hải dần nằm ngoài kế hoạch của HLV Didier Tholot.

Henri Saivet tỏ ra quá vượt trội so với Quang Hải ở khả năng đá phạt.

Lịch thi đấu tại Ligue 2 đang rất ủng hộ Pau FC, phía trước đội chủ sân Nouste Camp sẽ là hai đối thủ vừa tầm là Laval và Valenciennes. Nếu tiếp tục không được trao cơ hội, Quang Hải nguy cơ sẽ đi vào vết xe đổ của Đoàn Văn Hậu hay Công Phượng tại châu Âu. 

Highlights Pau Fc - Saint Etienne l Đội Bóng Của Quang Hải Bỏ Lỡ Chiến Thắng Đầu Tiên Đầy Đáng Tiếc

 

Kết quả bóng đá hôm nay 6/9: Pau FC tạo địa chấn trước khắc tinh của PSG; Quang Hải nhận tối hậu thư

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 5/9 và rạng sáng 6/9: Pau FC vs Saint Etienne - Quang Hải nhận tối hậu thư từ HLV Didier Tholot; Pau FC tạo địa chấn trước khắc tinh của PSG.