Thể thao

Quang Hải lộ điểm yếu khó cải thiện, HLV Pau FC 'đóng cánh cửa' đá chính của ngôi sao ĐT Việt Nam?

Quang Hải lộ điểm yếu khó cải thiện, HLV Pau FC 'đóng cánh cửa' đá chính của ngôi sao ĐT Việt Nam?

Quang Hải đã trải qua một tháng tập luyện và thi đấu tại Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới. Quang Hải đã được HLV Didier Tholot sử dụng trong cả 4 trận giao hữu đầu mùa và cũng để lại được những ấn tượng nhất định.

Quang Hải ra sân trong cả 4 trận giao hữu đầu mùa của Pau FC nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn.

Tuy nhiên, Quang Hải chỉ có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo khi đối đầu với đội bóng hạng 5 là Landes ở trận đấu đầu tiên trên đất Pháp. 3 trận đấu sau đó, tiền vệ sinh năm 1997 đều ngồi dự bị và chỉ được sử dụng khoảng 30 phút và không có nhiều dấu ấn.

Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu vừa qua với Niort (đội bóng xếp hạng 13 của Ligue 2 mùa giải trước) thì Quang Hải đã được xếp ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường. Mặc dù vậy, Pau FC tỏ ra hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Quang Hải phải lùi khá sâu và bất lợi về thể hình khiến cho ngôi sao ĐT Việt Nam gần như thất thế trong tất cả các pha tranh chấp với đối phương.

Ngôi sao ĐT Việt Nam bộc lộ điểm yếu cực lớn về thể hình khi thất thế trong các pha tranh chấp với đối phương.

Trả lời phỏng vấn tờ La Republique de Pyrenees sau thất bại tối thiểu trước Niort, HLV Tholot cho biết: "Trận gặp Chamois Niortais là bài kiểm tra rất tốt. Họ là đội bóng giàu sức mạnh thể chất ở Ligue 2. Tôi không bao giờ hài lòng khi thua trận. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một và mọi chuyện cải thiện trong hiệp hai. Một số cầu thủ đã ghi điểm còn số khác mất điểm. Tôi nghĩ tôi đang có nhiều phương án hơn mùa giải trước".

Chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ mong muốn chiêu mộ thêm tân binh: "Pau FC có tinh thần tốt. Tuy nhiên, ở mặt trận tấn công, chúng tôi thiếu một vài nhân tố có tốc độ, có thể khoét sâu ở hai biên. Các cầu thủ chấn thương sắp hồi phục hoàn toàn nhưng tôi không muốn vội vàng. Có thể Pau FC sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài một tháng nữa và bạn phải kiên nhẫn."

HLV Didier Tholot muốn chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công cho Pau FC.

Có thể thấy với những phát biểu của HLV Didier Tholot thì Quang Hải vẫn chưa thể chiếm được lòng tin từ chiến lược gia 58 tuổi. Cựu sao Hà Nội FC vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện những điểm yếu của mình khi mà sự cạnh tranh càng trở nên gắt gao hơn nếu Pau FC chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công.

Pau FC sẽ chính thức mở màn mùa giải mới của Ligue 2 bằng chuyến làm khách tới sân của Guingamp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 31/7 và sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab.

QUANG HẢI TẠO RA KHÁC BIỆT GIỮA DÀN CÔNG NHÂN PAU FC, PHÓNG VIÊN PHÁP NÓI 1 CÂU KHEN NỨC NỞ

 

Vượt mặt HAGL trên BXH V.League, thủ quân Hà Nội FC nói điều bất ngờ về ngôi sao thay thế Quang Hải

(Techz.vn) Trong ngày ngôi sao châu Âu thay thế Quang Hải tỏa sáng, đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẽ bất ngờ khi Hà Nội vươn lên chiếm ngôi đầu Bảng xếp hạng V.League 2022 của HAGL.