Thể thao

Quang Hải lập cột mốc đáng quên ở Pau FC, mất 'cả chì lẫn chài' sau AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam

Quang Hải lập cột mốc đáng quên ở Pau FC, mất 'cả chì lẫn chài' sau AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam

Rạng sáng ngày 29/1 (giờ Việt Nam), Pau FC tiếp tục ra quân ở Ligue 2 khi có cuộc đối đầu với FC Annecy. Đây là đối thủ được đánh giá là vừa sức với thầy trò HLV Didier Tholot. Mặc dù vậy, phải rất vất vả thì Pau FC mới có được một trận hòa.

Đội chủ sân Nouste Camp để cho đối thủ dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1. Phải sang tới hiệp 2, khi Annecy chủ động chơi thấp thì Pau FC mới có cơ hội tấn công. 2 bàn thắng của Bassouamina và Charles Boli đã giữ lại 1 điểm cho thầy trò HLV Didier Tholot.

Quang Hải được tung vào sân ở trận đấu giữa Pau FC và Annecy.

Đáng chú ý, Quang Hải đã được sử dụng ở trận đấu này. Ngôi sao của ĐT Việt Nam được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút 90+2 trong khi trọng tài chỉ cho có 4 phút bù giờ. Chưa đầy 2 phút trên sân là quãng thời gian quá ít ỏi, không đủ để cựu cầu thủ CLB Hà Nội để lại dấu ấn. Thậm chí, Quang Hải còn không có 1 lần chạm bóng.

Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 22/10/2022, Quang Hải mới lại được ra sân cho Pau. Nếu xét về số lần đá chính, Quang Hải đã không có tên trong đội hình xuất phát của Pau từ tháng 8/2022 đến nay. Đây thực sự là một thống kê đáng báo động với tiền vệ sinh năm 1997.

Ngôi sao sinh năm 1997 thể hiện phong độ đáng thất vọng ở AFF Cup 2022.

Rời Pau FC để về hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2022 những tưởng sẽ giúp Quang Hải tự tin hơn nhưng ngôi sao 25 tuổi lại đánh mất chính mình ở giải đấu số một khu vực Đông Nam Á và giờ đây phải chật vật tìm kiếm chỗ đứng ở đội bóng nước Pháp.

Nếu không thể chứng tỏ bản thân trong thời gian tới, rất có thể Quang Hải sẽ phải chia tay đội chủ sân Nouste Camp để tìm kiếm một bến đỗ khác phù hợp hơn.

Highlights Pau FC - Annecy | Rượt đuổi nghẹt thở 4 bàn, Quang Hải ra sân trở lại Ligue 2

 

Người hùng World Cup nhận 'tối hậu thư' từ Chủ tịch VFF, thần đồng ĐT Việt Nam tiếp bước Quang Hải?

Đội tuyển U20 Việt Nam đã hội quân tại trung tâm PVF để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023. Tại đây, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận nhiệm vụ quan trọng từ chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.