Thể thao

Quang Hải bị HLV Pau FC loại khỏi kế hoạch, ngôi sao ĐT Việt Nam gây thất vọng với 'cơ hội cuối'

Quang Hải bị HLV Pau FC loại khỏi kế hoạch, ngôi sao ĐT Việt Nam gây thất vọng với 'cơ hội cuối'

Quang Hải không được ra sân phút nào khi Pau FC thua Bordeaux với tỷ số 0-2 ở vòng 22 Ligue 2. Kể từ khi trở lại Pau FC sau AFF Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 2 phút khi vào sân ở phút bù giờ trận đấu với Annecy.

HLV Didier Tholot không muốn Quang Hải cũng như các cầu thủ dự bị khác đánh mất cảm giác thi đấu nên ông quyết định cho những nhân tố này sang đội B của Pau FC. Mới đây, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã được đá chính cho đội B của Pau FC ở giải hạng 5 nước Pháp.

Quang Hải được đá chính cho Pau FC B.

Pau FC B đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước khi chạm trán Neuville. Ở cuộc đối đầu này, Quang Hải có 82 phút góp mặt trên sân. Tiền vệ 25 tuổi được trao nhiệm vụ trong các tình huống cố định nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Dù có các cầu thủ ở đội một nhưng Pau FC B không thể khoan thủng mảnh lưới của Neuville và chấp nhận kết quả hòa chung cuộc qua đó chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp. Kết quả này theo báo chí Pháp đánh giá là điều rất đáng thất vọng.

Ngôi sao ĐT Việt Nam mới chỉ có vỏn vẹn 2 phút thi đấu ở Ligue 2 sau AFF Cup 2022.

Sau trận đấu với Pau FC B, Quang Hải sẽ trở lại tập luyện cùng đội một. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ chạm trán Grenoble ở vòng 23 Ligue 2 vào ngày 12/2 tới. Cơ hội để Quang Hải được ra sân ở trận đấu sắp tới cũng là không cao.

QUANG HẢI RA SÂN 2 PHÚT SAU 3 THÁNG: ĐÃ ĐẾN LÚC TỪ BỎ GIẤC MƠ PHÁP?

 

Tin bóng đá sáng 6/2: Quang Hải gặp bất lợi lớn ở châu Âu; Thủ quân ĐT Việt Nam lập kỷ lục

Tin HOT bóng đá hôm nay 6/2: Kết quả bóng đá hôm nay; Huỳnh Như khiến Quang Hải phải ghen tị; Thủ quân ĐT Việt Nam chạm cột mốc đáng mơ ước; Bảng xếp hạng V.League mới nhất; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.