Thể thao

Quang Hải bất ngờ được Pau FC ưu ái, ngôi sao ĐT Việt Nam gây tranh cãi lớn với 'vị trí khó tin'

Quang Hải bất ngờ được Pau FC ưu ái, ngôi sao ĐT Việt Nam gây tranh cãi lớn với 'vị trí khó tin'

Quang Hải khiến giới chuyên môn và người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đánh mất vị trí chính thức ở Pau FC. Sau những khởi đầu tạm chấp nhận được trong giai đoạn mở màn của Ligue 2 thì ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã bị HLV Didier Tholot gạch tên khỏi đội hình xuất phát ở 4 trận đấu liên tiếp.

Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá là có kỹ năng chơi bóng rất tốt nhưng hạn chế lớn nhất của Quang Hải chính là thể chất quá thua thiệt so với các cầu thủ tại Ligue 2. Bên cạnh đó, việc chưa thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Pháp cũng là trở ngại vô cùng lớn với ngôi sao 25 tuổi.

Quang Hải ngày càng có ít cơ hội thi đấu ở Ligue 2.

Không những vậy, khó khăn càng trở nên lớn hơn với Quang Hải khi HLV Didier Tholot chuyển sang sơ đồ 5-3-2. Giới chuyên môn nước Pháp cho rằng Quang Hải không phù hợp với chiến thuật này và đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc cựu tiền vệ của Hà Nội FC chuẩn bị rời nước Pháp.

Tuy nhiên mới đây, Pau FC gây bất ngờ khi giành sự ưu ái lớn cho Quang Hải. Cụ thể, đội bóng miền nam nước Pháp công bố nhà tài trợ mới mang tên Liberty Electric Motion. Đây sẽ là nhà tài trợ của Pau FC trong mùa giải 2022/23.

Pau FC công bố nhà tài trợ mới. Quang Hải xuất hiện vô cùng nổi bật ở vị trí trung tâm.

Đáng chú ý, trong bức ảnh được Pau FC công bố, Quang Hải xuất hiện vô cùng nổi bật khi đứng ở vị trí trung tâm. Điều này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi nhiều người hâm mộ cho rằng Pau FC ký hợp đồng với Quang Hải cũng chỉ vì mục đích thương mại. Tiền vệ sinh năm 1997 đang đi vào vết xe đổ của những đồng đội như Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu.

Nếu nhìn theo hướng tích cực, động thái của Pau FC cho thấy Quang Hải vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng ở sân Nouste Camp trong mùa giải năm nay. Ngôi sao ĐT Việt Nam cần phải chứng minh được năng lực về mặt chuyên môn để có thể giành suất đá chính.

Những bình luận tiêu cực cho rằng Pau FC ký hợp đồng với Quang Hải chỉ vì mục đích thương mại.

Sau 7 vòng đã đấu, Pau FC vẫn đứng ở vị trí cuối cùng trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ chạm trán với Stade Laval vào ngày 11/9. Đây là cơ hội để Quang Hải giải tỏa cơn khát bàn thắng khi Laval đã để thủng lưới tới 13 bàn từ đầu mùa giải, là một trong ba đội có hàng phòng ngự tệ nhất Ligue 2.

PAU FC – LAVAL: THÊM MÀN DERBY VIỆT NAM TRÊN ĐẤT PHÁP VÀ CƠ HỘI ĐỂ QUANG HẢI TRỞ LẠI ĐÁ CHÍNH

 

Tin bóng đá trong nước 10/9: Quang Hải bị Pau FC cho 'ra rìa'; ĐT Việt Nam bất ngờ loại 7 cầu thủ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 10/9: Quang Hải bị loại khỏi kế hoạch của Pau FC; Trò cưng HLV Park Hang-seo khiến đội bóng nước Pháp trả giá đắt;ĐT Việt Nam chia tay 7 cầu thủ trước giải châu Á; HAGL biến mất khỏi Bảng xếp hạng Đông Nam Á; Tin nóng V.League hôm nay.