Ô tô

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở
Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 1

Vào tháng trước, Renault Kiger 2021 đã được giới tiệu tại thị trường Ấn Độ. Từ ngày 3/3/2021, mẫu SUV cỡ nhỏ này đã bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng. Nhìn vào số liệu bán hàng của Renault Kiger, không khó để hình dung ra được độ “hot” của mẫu xe này khi có tới hơn 1.100 xe đwọc bàn giao tới tay khách hàng ngay trong ngày đầu mở bán. Đối với một tân binh trong phân khúc có mức độ cạnh tranh rất cao tại Ấn Độ.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 2

Thiết kế ngoại thất táo bạo chính là điểm nổi bật nhất của Renault Kiger 2021 với cụm đèn pha thanh mảnh, sắc nét nằm hai bên, lưới tản nhiệt đặc trưng của Renault, cụm đèn hậu được tạo hình chữ C, vòm chắn bùn và nắp ca-pô cơ bắp giúp tô đậm vẻ ngoài thể thao của xe.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 3

Không chỉ có vậy, tổng thể chiếc xe này còn được tô thêm nét khỏe khoắn với những điểm nhấn nổi bật khác như ốp thân xe và nóc màu đen. Renault Kiger 2021 được trang Carscoops đánh giá là một trong những mẫu crossover cỡ nhỏ đẹp nhất hiện nay.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 4

Phía trong cabin, Renault Kiger 2021 có cách thiết kế và bố trí khoang lái hiện đại. Nội thất của mẫu xe này mang hơi hướm thể thao với vô-lăng đa chức năng, cụm đồng hồ đo là màn hình TFT 7 inch, màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi bật trên bảng táp-lô.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 5

Những trang bị nội thất khác trên Renault Kiger 2021 gồm có hỗ trợ kết nối Bluetooth, Android Auto/Apple CarPlay,khóa cửa không cần chìa, hệ thống âm thanh cao cấp, điều hòa tự động có bộ lọc bụi mịn PM2.5, sạc điện thoại không dây.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 6

Renault Kiger 2021 sở hữu cốp sau rộng nhất trong phân khúc với dung tích 405 lít và có thể được mở rộng lên 879 lít khi gập hàng ghế thứ hai xuống.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 7

Renault Kiger 2021 tại thị trường Ấn Độ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ 1.0L, 3 xy-lanh, hút khí tự nhiên với công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Thứ hai là động cơ 1.0L, 3 xy-lanh tăng áp có công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 8

Trong khi động cơ hút khí tự nhiên đi kèm với hộp số AMT 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp thì động cơ xăng tăng áp lại kết hợp với hộp số CVT 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Quái thú SUV giá 173 triệu đồng gây sốt khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona ná thở ảnh 9

Renault Kiger 2021 được phân phối với 4 biến thể bao gồm RxE, RxL, RxT và RxZ. Mức giá cho các phiên bản này là từ 7.477 đến 13.100 USD (tương đương khoảng 173 tới 303 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là một đối thủ nặng ký với những mẫu SUV cỡ nhỏ như KIA Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross.

 

Anh em của Honda Winner X ra mắt với giá 78 triệu đồng, diện mạo cuốn hút hơn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ anh em của cùng nhà Honda với Winner X vừa được hãng xe của Nhật Bản nâng cấp đang thu hút sự chú ý của công chúng.