Ô tô

‘Phủ đầu’ Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Nissan X-Trail tung bản đặc biệt với thiết kế siêu ngầu

‘Phủ đầu’ Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Nissan X-Trail tung bản đặc biệt với thiết kế siêu ngầu

Trước thời điểm Nissan X-Trail thế hệ mới trình làng tại thị trường Nhật Bản, hãng đã hé lộ phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới với tên gọi Leather Edition.

‘Phủ đầu’ Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Nissan X-Trail tung bản đặc biệt với thiết kế siêu ngầu ảnh 1
Nissan X-Trail phiên bản đặc biệt lộ diện.

Trước đó, Nissan X-Trail thế hệ mới đã có mặt tại Mỹ với tên Rogue vào giữa năm 2020. Ở các thị trường khác, hãng vẫn chưa cho xe “tung hoành”.

Bản đặc biệt Nissan X-Trail Leather Edition 2020 sở hữu lưới tản nhiệt V Motion, những chi tiết mạ crom tối màu làm tăng tính hiện đại và sang trọng cho xe. Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị bộ vành hợp kim nhôm độc quyền chỉ dành cho bản đặc biệt.

‘Phủ đầu’ Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Nissan X-Trail tung bản đặc biệt với thiết kế siêu ngầu ảnh 2
Bên trong khoang cabin xe rất rộng rãi và thoải mái.

Ở bên trong khoang cabin, Nissan X-Trail Leather Edition 2020 có không gian rộng rãi, thoải mái, nội thất bọc da màu đen hay nâu vàng quý phái, người dùng có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước.

Điểm đáng chú ý của phiên bản này đó là ghế phụ có khả năng xoay, nâng lên, ngả ra sau hoặc trượt ra ngoài cửa nhằm phục vụ hành khách bị khuyết tật hoặc gặp khó khăn trong việc ngồi lên xe.

‘Phủ đầu’ Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Nissan X-Trail tung bản đặc biệt với thiết kế siêu ngầu ảnh 3
Nội thất xe sang trọng và hiện đại.

Ở thị trường Nhật Bản, khách hàng sẽ được chọn Nissan X-Trail theo 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh và hệ truyền động hybrid.

Theo kế hoạch, Nissan X-Trail Leather Edition 2020 sẽ chính thức lên kệ tại Nhật Bản vào ngày 5/11/2020. Để sở hữu chiếc SUV đa tính năng này, khách hàng cần chi khoảng 546.000.000 đồng đến 841.000.000 đồng. Chiếc Nissan X-Trail được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của Honda CR-V, VinFast Lux SA2.0, Toyota Fortuner...

 

70 xe VinFast Lux SA2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức được bàn giao cho Bộ Công an

(Techz.vn) Bộ Công an vừa nghiệm thu 70 chiếc xe Lux SA2.0 tại thành phố Hải Phòng.