Ô tô

Phát sốt với mẫu xe điện mini rực rỡ sắc màu, chở được 2-3 người: Giá chỉ 75 triệu

Phát sốt với mẫu xe điện mini rực rỡ sắc màu, chở được 2-3 người: Giá chỉ 75 triệu

 

  • Trên tay Marvel case cho Galaxy Note 10+: Bộ ốp cực chất dành cho siêu phẩm của Samsung
  • Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó
  • Mua Santafe bốc ngay được biển ngũ quý 9 trị giá 3 tỷ, CĐM lùng sục danh tính của bàn tay vàng

Gần đây, trên các trang mạng xã hội đang xôn xao về một mẫu ô tô điện, có 3 chỗ ngồi tiện lợi, nhỏ xinh, màu sắc phong phú: đỏ, hồng, vàng và trắng.

Thật ra, đây là một mẫu xe của DT Motor - công ty nhập khẩu ô tô và xe máy điện của Thái Lan. Đây là một hãng xe sản xuất đa dạng về mẫu mã, giá cả thì phải chăng. Các mẫu xe của DT Motor rất được ưa chuộng tại xứ sở Chùa Vàng, đặc biệt là những khu vực có đường xá hẹp.

 

 

Theo những người đã sử dụng loại xe điện của DT Motor, xe có kích thước nhỏ, chứa từ 2 đến 3 người và điều quan trọng hơn cả là mức giá rất hợp lý.

 

 

Với những đặc điểm như: nhỏ gọn, giá thành phải chăng, chiếc xe điện mini này gây thiện cảm với nhiều người dùng đặc biệt là ở thời điểm nhiều quốc gia ủng hộ sử dụng năng lượng tái tạo. Hơn nữa, ngày càng nhiều mẫu xe điện được sản xuất như giá của dòng sản phẩm này vẫn tương đối cao.

 

 

Vào ngày 29/8 vừa qua, hãng xe  DT Motor đã tiết lộ một số hình ảnh của một vài chiếc xe điện nhỏ xinh với màu sắc đa dạng, bắt mắt. Ngoài sức chứa từ 2-3 chỗ ngồi,  chiếc xe cũng có chỗ để đồ ở phía sau. Theo đó, các màu xe được yêu thích nhất là đỏ, hồng, vàng và trắng.

Mẫu xe này đang được bán rộng rãi tại Thái Lan với mức giá 98.000 bạt (tương đương 75 triệu đồng) ở phiên bản không có điều hòa. Mức giá của dòng xe có điều hòa là 138.000 bạt (khoảng 104 triệu đồng) với bản màu trắng và 148.000 bạt (khoảng 112 triệu đồng) với bản màu vàng.

Mẫu xe của DT Motor được khách hàng đặc biệt là phái nữ khá ưa chuộng xe điện mini bởi chúng vừa an toàn lại tránh được mưa nắng và ô nhiễm không khí. Loại xe này cũng rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện so với xe thông thường.

 

 

Phía bên trong xe được trang bị một màn hình hiển thị một số thông tin cơ bản như tốc độ, mức pin và đài phát thanh. Đèn trước, đèn sau và đèn báo rẽ đều là những loại đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.

Các mẫu xe tiêu chuẩn có thể chạy với vận tốc tối đa là 30 km/h và chạy được 30 km mỗi lần sạc. Để tăng thời gian sạc, người dùng có thể yêu cầu tăng kích thước pin. Thông thường, thời gian sạc đầy pin rơi vào khoảng 3 đến 6 giờ. Ngoài ra, phụ tùng thay thế như đèn pha, động cơ, bánh xe hay lốp xe cũng rất dễ tìm và không đắt tiền.

Tuy có nhiều ưu điểm đặc biệt là giá thành phải chăng, xe điện mini của DT Motor vẫn chưa được phép đăng ký. Vì vậy, mẫu xe này chỉ phù hợp để di chuyển trong khu đô thị nhỏ, trường đại học, khách sạn, khu nghỉ mát hay sân golf.

 

Mua Santafe bốc ngay được biển ngũ quý 9 trị giá 3 tỷ, CĐM lùng sục danh tính của bàn tay vàng

(Techz.vn) Biển số ngũ quý 9 cuối cùng cũng có chủ sở hữu, danh tính của tài xế của chủ xe có “bàn tay kim cương” đang được cư dân mạng “lùng sục”.