Xe máy

Phát sốt trước chiếc Honda Super Cub 125 chất lừ tại Việt Nam, báo ngoại mê mệt vì điều này!

Phát sốt trước chiếc Honda Super Cub 125 chất lừ tại Việt Nam, báo ngoại mê mệt vì điều này!

Ngay từ khi trình làng tại thị trường Việt Nam, Honda Super Cub 125 đã trở thành một trong những mẫu xe máy số bán chạy trong phân khúc khi sở hữu ngoại hình ấn tượng, nhỏ gọn mà còn có khả năng vận hành linh hoạt, uyển chuyển phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Phát sốt trước chiếc Honda Super Cub 125 chất lừ tại Việt Nam, báo ngoại mê mệt vì điều này! ảnh 1

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước một chiếc Super Cub được độ thùng phát điện năng lượng mặt trời ở Việt Nam được một chuyên trang tin tức về xe cộ ở nước ngoài đánh giá cao. Sau khi những hình ảnh về chiếc Super Cub 125 độ cực chất này được hé lộ, chuyên trang xe Malaysia pandulaju.com đã không tiếc những lời “có cánh” về mẫu xe này.

Phát sốt trước chiếc Honda Super Cub 125 chất lừ tại Việt Nam, báo ngoại mê mệt vì điều này! ảnh 2

Theo trang thông tin điện tử này, việc độ chiếc Super Cub 125 với thùng lắp tấm pin năng lượng mặt trời để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng dùng để sạc các thiết bị như smartphone là một cách làm rất độc đáo. Chi tiết hơn, tấm pin năng lượng mặt trời được đặt ở đỉnh thùng. Mặt bên thùng được thiết kế cổng USB và ổ cắm điện 12V. Chủ chiếc xe còn lắp thêm đồng hồ đo điện áp và công tắc ngắt dòng điện vô cùng ấn tượng. Không chỉ thế, các ổ cắm này đều được thiết kế nắp đậy để che mưa, bụi.

Phát sốt trước chiếc Honda Super Cub 125 chất lừ tại Việt Nam, báo ngoại mê mệt vì điều này! ảnh 3

Nhìn tổng thể chiếc xe toát lên một vẻ ngoài đầy khí chất, táo báo và liều lĩnh. Ngoài ra để “độ” chiếc xe này cũng không dễ như tưởng tượng khi đây là kiểu độ đòi hỏi phải có kỹ thuật tốt. Giới thạo xe cũng khuyến cáo người dùng xe không nên độ xe khi không chắc chắn về các nguyên lý hoạt động, nhất là về phần điện có thể gây chập cháy nguy hiểm.

 

Giá xe Honda Air Blade hạ sâu chạm đáy, rẻ nhất chỉ 41 triệu cạnh tranh Yamaha NVX cực gắt

(Techz.vn) Không chỉ Honda SH Mode, Vision mà mẫu xe đình đám Air Blade cũng đang được đại lý giảm giá cực mạnh tay nhân dịp Tết đến Xuân về.