Ô tô

Phát sốt mẫu ô tô rẻ hơn Honda HR-V 200 triệu: Trang bị ‘hất cẳng’ Kia Seltos, thiết kế mê mẩn

Phát sốt mẫu ô tô rẻ hơn Honda HR-V 200 triệu: Trang bị ‘hất cẳng’ Kia Seltos, thiết kế mê mẩn

Suzuki Ignis từ khi trình làng cho tới thời điểm hiện tại luôn được nhiều người đánh giá cao bởi ngoại hình và trang bị không kém cạnh các đối thủ như Honda HR-V, Kia Seltos hay Ford EcoSport.

Suzuki Ignis sở hữu diện mạo thể thao, cá tính với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn với điểm nhấn chữ U, ở hai bên là đèn chiếu sáng chính, kết hợp đèn pha sử dụng công nghệ LED cùng đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng ban ngày (DRL). Cản sau được sửa lại với việc bổ sung bộ khuếch tán màu bạc, đối với bản GL không có đèn sương mù, viền bezel được làm chi tiết với 3 đường thẳng song song.

Bên trong khoang cabin thoải mái cho tối đa 5 người ngồi, khu vực hành lý có thể chứa rất nhiều đồ ở phía sau khi gập hàng ghế thứ hai với tỷ lệ 60:40. Đối thủ Honda HR-V 2021 còn được trang bị các tính năng giải trí như màn hình cảm ứng cho biến thể GX có thể kết nối với smartphone, thiết bị có thể được điều khiển thông qua các nút trên vô lăng, đảm bảo sự tập trung của người lái trên đường; công nghệ keyless và kết hợp với nút start/stop để tắt mở động cơ ở biến thể cao cấp nhất.  

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị an toàn trên một số phiên bản như hệ thống phanh đĩa thông gió được lắp ở phía trước, trong khi phanh tang trống ở bánh sau. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và công nghệ phân phối lực phanh điện tử (EBD) hỗ trợ nó. Để giảm thiểu tác động của vụ va chạm, hành khách phía trước và người lái được bảo vệ bằng túi khí SRS kép, cảm biến đỗ xe cho GX.

Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn các bộ phận bổ sung như cánh gió phía trên phía sau, tấm che cửa và cánh gió bên dưới, màn hình cảm ứng cho bản GL.  

Tại thị trường Indonesia, giá xe các phiên bản dao động từ 175,5 triệu Rupiah đến 204,5 triệu Rupiah, tương đương với khoảng 278.000.000 đồng đến 325.000.000 đồng, rẻ hơn 200.000.000 đồng đến 300.000.000 đồng so với giá xe Honda HR-V hay Kia Seltos ở Việt Nam tùy phiên bản. Người tiêu dùng tham khảo các màu sơn ngoại thất đa dạng như cam, trắng, đen, bạc và xám, xanh,…

 

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH 150i giá chỉ 48 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade, trang bị so kè vua tay ga

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới vừa chính thức được hé lộ với thiết kế và trang bị vô cùng ấn tượng.