Xe máy

Phát cuồng mẫu xe máy giá 15 triệu so kè Honda Vision, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu đồng

Phát cuồng mẫu xe máy giá 15 triệu so kè Honda Vision, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu đồng

Nếu tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng ưa sử dụng mẫu xe tay ga Honda Vision 2021 thì tại thị trường Nam Á, khách hàng cũng đang phát sốt trước mẫu xe máy của Suzuki có giá rẻ chỉ bằng một nửa Vision ở nước ta.

Phát cuồng mẫu xe máy giá 15 triệu so kè Honda Vision, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu đồng ảnh 1

Suzuki Let có 3 tông màu để người dùng lựa chọn như: đen xanh hoàng gia, đen vàng và đen thủy tinh, xe sở hữu ngoại hình năng động, cá tính với cụm đèn chiếu sáng, đèn pha và xi nhan nổi bật, kết hợp với các đường nét sắc cạnh khiến xe đậm chất thể thao khi di chuyển trên đường phố.

Phát cuồng mẫu xe máy giá 15 triệu so kè Honda Vision, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu đồng ảnh 2

Mẫu xe này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mọi điều kiện đường phố. Nhà sản xuất đã đưa vào xe loạt trang bị tiện ích như bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, đèn báo, nút đánh điện, khóa tay lái, yên xe êm ái, sàn để chân rộng rãi, lốp không săm giúp bám đường tốt hơn, hệ thống treo với phuộc lồng trước,…

Phát cuồng mẫu xe máy giá 15 triệu so kè Honda Vision, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu đồng ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ SOHC, 2-valve, dung tích 112,8cc, đi kèm với hộp số CVT. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 8,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 8,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tại Ấn Độ, Suzuki Let có giá từ 48.193 Rs, tương đương với khoảng 15.000.000 đồng.

 

Chiếc Honda Air Blade 2020 có giá không tưởng, dân tình sững sờ trước chi tiết đặc biệt này

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Air Blade đặc biệt này đang có mức giá vô cùng bất ngờ so với vẻ bề ngoài.