Thể thao

Pep Guardiola: 'Tôi không thích Haaland ghi bàn chút nào'

Pep Guardiola: 'Tôi không thích Haaland ghi bàn chút nào'

Ngày 4/11 vừa qua, Ibrahimovic đã bất ngờ chỉ trích Guardiola trên kênh Canal+. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng cái tôi lớn của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hìm hãm sẽ phát triển của Haaland.

"Haaland có đá hay hơn không phụ tuộc vào cái tôi của Guardiola. Vấn đề nằm ở chỗ ông ta có đặt Haaland lên trên bản thân hay không. Trong quá khứ, ông ấy không đề cao tôi và những người khác theo cái cách như thế", Ibra nói về người thầy cũ ở Barca.

Pep Guardiola: 'Tôi không thích Haaland ghi bàn chút nào'
Ibrahimovic thường xuyên nói xấu Pep Guardiola sau khi rời Barca.

Đáp trả những lời chỉ trích của tiền đạo người Thụy Điển, HLV Pep Guardiola đã đã phản bác lời chỉ trích của Ibrahimovic một cách đầy mỉa mai trong cuộc họp báo trước vòng 13 Ngoại hạng Anh. 

Mới đây, ở cuộc họp báo trước vòng 13 Ngoại hạng Anh, các phóng viên đã đề cập đến bình luận trên với HLV Guardiola. "Thuyền trưởng" của Man City đã phản bác lời chỉ trích của Ibrahimovic một cách đầy mỉa mai.

"Anh ta nói đúng đấy", Pep trả lời. "Ở CLB này, cái tôi của tôi luôn xếp trên tất cả mọi người, cả các cầu thủ. Tôi không thích việc Erling Haaland ghi 3 bàn, và tất cả những ánh hào quang đều thuộc về cậu ấy. Nói thật, tôi rất ghen tỵ.

Pep Guardiola: 'Tôi không thích Haaland ghi bàn chút nào'
Ibrahimovic cho rằng cái tôi quá lớn của Guardiola sẽ làm hại Haaland.

Sau đó tôi phải bảo với cậu ấy, Haaland, xin cậu đừng ghi bàn nữa không thì sẽ chẳng có trang báo nào nhắc đến tôi mất. Cho nên Ibra đúng đấy, anh ta hiểu tôi một cách hoàn hảo luôn. Cậu ấy nên viết thêm một quyển sách nữa".

Trong quá khứ, Ibrahimovic và Guardiola từng có thời gian làm việc với nhau vào mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai được cho là không mấy êm ả khi tiền đạo người Thụy Điển rời đội bóng xứ Catalan chỉ sau 1 mùa bóng.

Sau khi chia tay Barca, Ibrahimovic thường xuyên "nói xấu" HLV Guardiola trên các trang báo rằng ông đã lựa chọn xây dựng đội bóng xoay quanh Lionel Messi một cách tiêu cực. Trong cuốn sách của mình, Zlatan còn tiết lộ mình đã bị ngược đãi và cô lập bởi ông thầy cũ khi còn ở Barca.

HAALAND GHI BÀN NHƯNG DE BRUYNE MỚI LÀ SỐ 1: MAN CITY CỰC ĐỈNH

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023: Arsenal mất ngôi đầu, MU vào top 4?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023 - Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh mới nhất, đầy đủ và chính xác nhất; Arsenal để thua Chelsea, mất ngôi đầu vào tay Man City?; Ronaldo tỏa sáng giúp MU chen chân vào top 4.