Thể thao

Pau FC thắng trận, Quang Hải vẫn nhận trái đắng với thống kê tệ hại

Pau FC thắng trận, Quang Hải vẫn nhận trái đắng với thống kê tệ hại

Pau FC có chuyến làm khách đến sân của Annecy ở vòng 12 Ligue 2. Quang Hải dù có màn trình diễn tốt ở vòng đấu trước nhưng vẫn phải ngồi dự bị. Trên sân, các học trò của HLV Didier Tholot đã có một trận đấu hay khi có được 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà nhờ công của Bassouamina và Erwin Koffi.

Pau FC giành chiến thắng dù phải làm khách trên sân của Annecy ở vòng 12 Ligue 2.

Phút 82 của trận đấu, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về phía Pau FC, HLV Tholot tung Quang Hải vào sân thay Sylvestre bị chuột rút. Đây là cơ hội để ngôi sao ĐT Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng nhưng tiếc là Quang Hải nắm bắt không tốt. Trong 13 phút, Quang Hải có 5 lần chạm bóng nhưng đều để lại sự thất vọng (mất bóng 4 lần, chuyền 3 lần nhưng chỉ chính xác 1).

Quang Hải để lại sự thất vọng sau 13 phút có mặt trên sân.

Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1997 còn có một tình huống xử lý rồi va vào trọng tài, để mất bóng khiến hàng thủ đội nhà gặp nguy hiểm. Trong các pha tham gia tấn công, Quang Hải cũng di chuyển chưa sáng nước. Chính bởi thế, Quang Hải chỉ nhận điểm số 6.4 từ Sofa Score. Đáng chú ý, đây là điểm số thấp nhất Quang Hải từng nhận từ trang thống kê nổi tiếng thế giới kể từ khi sang Pháp thi đấu cho Pau FC.

Quang Hải chỉ được chấm 6,4 điểm ở trận gặp Annecy.

Rõ ràng, bàn thắng vào lưới Rodez AF ở vòng đấu trước chưa thể giúp Quang Hải tạo ra bước ngoặt lớn. Ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn cần nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ năng lực của mình và có nhiều thời gian thi đấu hơn. Quang Hải cũng phải tận dụng tối đa các cơ hội mới hy vọng dần dần có chỗ đứng vững chắc tại đội bóng hạng hai Pháp.

14 phút Quang Hải có mặt trên sân trong chiến thắng thứ 3 của Pau FC ở mùa giải này

 

Kết quả bóng đá hôm nay 16/10: Quang Hải giúp Pau FC tìm lại mạch thắng?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 15/10 và rạng sáng 16/10: Đoàn Văn Hậu ghi bàn, cuộc đua vô địch V.League 2022 sắp ngã ngũ. Kết quả bóng đá Pau FC vs Annecy: Quang Hải tỏa sáng giúp Pau FC tìm lại mạch chiến thắng tại Ligue 2?. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.