Thể thao

Pau FC 'không thể ngăn cản', Quang Hải vẫn chạm cột mốc đáng buồn

Pau FC 'không thể ngăn cản', Quang Hải vẫn chạm cột mốc đáng buồn

Pau FC được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Amiens ở vòng 14 Ligue 2 nhưng đoàn quân của HLV Didier Tholot đã cho thấy phong độ không thể ngăn cản của mình. Với những điều chỉnh nhỏ trong đội hình của chiến lược gia người Pháp, đội chủ nhà đã có được 3 điểm trọn vẹn.

Ngay phút thứ 4, Koffi trong ngày được xếp đá trung vệ đã có đường chuyền dài từ sâu dưới hàng phòng ngự và tìm đến đúng vị trí của George. Chân sút người Costa Rica giữ bóng tốt và mang tới cơ hội cho Bassouamina ghi bàn mở tỷ số.

Pau FC có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại Amiens trên sân nhà.

Sau đó, George còn mang về một quả phạt đền nhưng Koffi, tương tự trận gặp Nimes, thêm một lần nữa sút hỏng. Phút 67, Jean-Lambert Evan, người thế chỗ Koffi trong vai trò hậu vệ cánh đã thoát xuống dũng mãnh từ khoảng cách 30m, nhân đôi cách biệt cho Pau FC. Amiens sau đó chỉ có một bàn gỡ ở phút 82.

Chiến thắng ấn tượng này giúp Pau FC leo lên vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng Ligue 2 với 20 điểm. Đoàn quân của HLV Didier Tholot cũng có được trận thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, cuộc đối đầu với Amiens lại đánh dấu cột mốc buồn với cá nhân Quang Hải.

Quang Hải vẫn cần phải kiên trì và chờ đợi cơ hội.

Đây cũng là lần thứ 4 tiền vệ sinh năm 1997 không được HLV Didier Tholot tung vào sân. Trước đó anh đã bị nhà cầm quân người Pháp 'bỏ quên' trong các trận gặp Saint-Étienne, Stade Lavallois và Metz FC. Tính đến lúc này, ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới chỉ có 244 phút thi đấu ở Ligue 2.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ phải làm khách trên sân của Bordeaux, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH. Đây là thử thách vô cùng lớn với thầy trò HLV Didier Tholot và cơ hội để Quang Hải được thể hiện trong trận đấu này là không nhiều.

Highlights Pau FC - Amiens l Đội Bóng Của Quang Hải Thăng Hoa Với Chiến Thắng Thứ 3 Liên Tiếp

 

Huỳnh Như vượt mặt Quang Hải ở châu Âu, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Huỳnh Như có tên trong đội hình xuất phát của Lank FC trong cuộc đối đầu với Famalicao ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ngôi sao ĐT Việt Nam lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng đầu tên tại châu Âu.