Thể thao

Pau FC bất ngờ hưởng lợi lớn, Quang Hải lập kỳ tích 'vô tiền khoáng hậu' trước ngày về ĐT Việt Nam?

Pau FC bất ngờ hưởng lợi lớn, Quang Hải lập kỳ tích 'vô tiền khoáng hậu' trước ngày về ĐT Việt Nam?

Pau FC là đội bóng thi đấu muộn nhất ở vòng 7 Ligue 2. Quang Hải và các đồng đội là những người ra sân cuối cùng với cuộc tiếp đón St Etienne trên sân nhà. Mặc dù vậy, vòng đấu này vẫn còn một trận đấu chưa thể diễn ra theo kế hoạch.

Cụ thể, trận đấu giữa Rodez và Guingamp đã bị hoãn vào phút chót bởi một sự cố không thể lường trước. Theo đó, chuyến bay chở toàn đội Rodez di chuyển đến Guingamp vào ngày 3/9 đã gặp trục trặc khi động cơ có mùi khét và khói sau khoảng 15 phút di chuyển khiến phi công buộc phải quay trở lại sân bay.

Rodez AF gặp sự cố hy hữu khiến trận đấu tại vòng 7 Ligue 2 bị hoãn.

HLV trưởng Rodez, ông Laurent Peyrelade tỏ ra vô cùng bàng hoàng: "Chúng tôi lo sợ cho mạng sống của mình, chúng tôi đã đến gần với thảm họa. Mọi người đều bị sốc". Sự cố đáng tiếc này khiến cho các cầu thủ Rodez không còn tâm trí thi đấu. Họ cũng từ chối di chuyển bằng một máy bay khác khiến BTC Ligue 2 phải điều chỉnh lịch thi đấu.

Việc Rodez AF chưa thể thi đấu ở vòng 7 Ligue 2 cũng như bị ảnh hưởng tâm lý sau sự cố hy hữu đã vô tình giúp Pau FC hưởng lợi lớn. Cả Rodez và Pau FC đều đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng Ligue 2 và nhiều khả năng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Pau FC và Rodez đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở nhóm trụ hạng.

Đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ tiếp đón St Etienne ở vòng đấu này, đây cũng là đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Một chiến thắng trên sân nhà trước St Etienne sẽ giúp cho Quang Hải và các đồng đội tạm thời tiếp cận với khu vực an toàn.

Trong thời gian vừa qua, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trên đất Pháp khi thời lượng được thi đấu tại Pau FC ngày một ít đi. Trước một đối thủ yếu như St Etienne sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tiền vệ sinh năm 1997 giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình.

Quang Hải có cơ hội lớn để giải tỏa cơn khát bàn thắng ở Pau FC.

Mới đây, VFF cũng đã xác nhận việc triệu tập Quang Hải ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi sẽ lên đường về nước vào ngày 18/9 sau khi kết thúc vòng 9 Ligue 2. Ở đợt tập trung lần này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có hai trận giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ và Singapore.

VN Sports 5/9 | Quang Hải chuẩn bị về nước, Huỳnh Như gặp sự cố chưa thể chào sân châu Âu

 

Quang Hải nhận 'tối hậu thư' từ HLV Didier Tholot, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam chốt ngày rời Pau FC

(Techz.vn) Nhận 'báo động đỏ' với thời lượng ra sân ngày càng ít dần, Quang Hải cần phải sớm đáp lại niềm tin từ HLV Didier Tholot trước khi Ligue 2 tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Mới đây, đại diện VFF đã xác nhận thời điểm Quang Hải rời nước Pháp để về hội quân ĐT Việt Nam.