Ô tô

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao

Nissan mới đây đã lựa chọn triển lãm ô tô tại thành phố Miami để giới thiệu phiên bản Miami Versa mới. Mẫu xe này sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào mùa thu năm nay và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Hyundai Accent cùng Honda City.

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao ảnh 1
Thiết kế của Nissan Versa có phần đẹp mắt hơn Toyota Vios

Nissan Versa 2023 sở hữu mặt trước mới với lưới tản nhiệt V-motion hoàn toàn khác. Lưới tản nhiệt này rộng hơn và cao hơn đáng kể so với xe đời cũ, sử dụng các thanh ngang và chi tiết bằng chrome kéo dài dưới đèn pha.

Chưa dừng ở đó, Nissan Versa 2023 còn có logo Nissan mới và bánh xe 17 inch được thiết kế lại trên biến thể SR cao cấp nhất. Mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios cũng có màu sơn ngoại thất Grey Sky Pearl mới trên mọi biến thể ngoại trừ biến thể S cơ sở.

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao ảnh 2

Di chuyển vào trong cabin, Nissan Versa 2023 có một số thay đổi bao gồm gói S Plus mới cho phiên bản cơ sở. Các bánh xe thép 15 inch tiêu chuẩn được thay thế bằng bánh xe hợp kim 16 inch, đồng thời bổ sung thêm ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40. Gói này cũng cung cấp cho hệ thống thông tin giải trí màn hình 7 inch của xe khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Biến thể Nissan Versa SV tầm trung nhận được một số cập nhật bao gồm màu nội thất Chambray mới, bộ sạc điện thoại thông minh không dây bảng điều khiển trung tâm mới với chỗ để tay.

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao ảnh 3

Nissan Versa SR vượt trội hơn với hệ thống thông tin giải trí màn hình kích thước 8 inch, phát sóng Wi-Fi và kiểm soát hành trình thông minh. Trên phiên bản này, mẫu xe đối thủ của Toyota Vios cũng có hệ thống điều hoà tự động và bảng điều khiển trung tâm có bệ tỳ tay đã nói ở trên.

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao ảnh 4

Nissan cho biết Versa đi kèm với các tính năng an toàn tiêu chuẩn tốt bậc nhất trong phân khúc. Trong số các trang bị an toàn của mẫu xe này, nổi bật là phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ tia sáng cao và phanh tự động phía sau. Khách hàng cũng có thể đặt thêm các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Nissan ra mắt đối thủ của Toyota Vios: Diện mạo đẹp mắt, trang bị đỉnh cao ảnh 5

Động cơ mà Nissan Versa sử dụng là loại 4 xi-lanh 1.6L cho công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp trên Versa S cơ sở, trong khi các biến thể cao cấp hơn có hộp số biến thiên liên tục Xtronic tiêu chuẩn.

 

Giá xe Hyundai Grand i10 lăn bánh tháng 10/2022: Thách thức Kia Morning

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá lăn bánh mới nhất của mẫu xe Hyundai Grand i10 trong tháng 10/2022 sẽ là thử thách mà Kia Morning không dễ dàng vượt qua.