Ô tô

Nissan 300 ZX độ phong cách Ferrari đang được rao bán giá 100 triệu đồng

Nissan 300 ZX độ phong cách Ferrari đang được rao bán giá 100 triệu đồng

  • Chốt giá bán rẻ, Nissan Sentra 2020 trở thành đối thủ nặng ký của Honda Civic và Toyota Corolla
  • Nissan Sunny 2020 chính thức trình làng: Xe Sedan giá rẻ cực đẹp dành cho mọi tầng lớp
  • Nissan Sunny 2020 giá rẻ sắp về Việt Nam, tuyên chiến Hyundai Accent, Toyota Vios

Đam mê là không có giới hạn và sáng tạo cũng vậy. Có không ít người độ từ một chiếc xe “đồng nát” lên thành siêu xe trị giá bạc tỷ. Điển hình là chiếc Nissan 300 ZX trong bài viết này từng được chủ nhân độ lên thành “siêu xe Ferrari”.

Ferrari cũng chính là nguồn cảm hứng của nhiều người khi độ xe và anh chàng trong bài viết này cũng vậy. Từ một chiếc Nissan 300 ZX đời 1991, anh độ lên thành siêu xe Ferrari. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng anh đã quyết định rao bán chiếc xe này trên trang mua bán xe cũ địa phương Avito.

Thông qua hình ảnh có thể thấy chủ nhân chiếc xe độ này đã rất cố gắng để tự chế bộ bodykit với nhiều chi tiết sát bản gốc nhất có thể như đầu xe với đèn pha tròn dạng nhỏ hay đuôi xe trang bị ống xả dạng tứ ở vị trí đèn hậu.

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Nissan 300 ZX độ của anh chàng này vẫn khác xa với tầm vóc thiết kế FXX thực. Có lẽ thất bại của chủ nhân một phần là do việc FXX đặt động cơ giữa trong khi 300ZX đặt động cơ trước và không có một bộ bodykit nào có thể xoá đi khác biệt quá lớn về tỉ lệ thân xe tương ứng.

Có lẽ chủ nhân của chiếc xe này không còn mặn mà với nó nên đã quyết định thanh lý với giá 4.820 USD.

 

Nissan Sentra 2020 công bố giá chính thức, quyết cạnh tranh sòng phẳng với Honda Civic

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản này đã công bố giá bán Nissan Sentra 2020 trên toàn nước Mỹ. Với thế hệ mới đã được đầu tư nâng cấp, Sentra hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của Honda Civic.

Tag:

Nissan