Thể thao

Nhận định Singapore vs Đông Timor [19h30-14/12] AFF Cup 2021 - Bảng A

Nhận định Singapore vs Đông Timor [19h30-14/12] AFF Cup 2021 - Bảng A

Nhận định Singapore vs Đông Timor

19h30 ngày 14/12 | AFF Cup 2021 - Bảng A

Với tư cách là chủ nhà AFF Cup 2021, ĐT Singapore đã thi đấu rất ấn tượng với các chiến thắng 3-0 trước Mynamar và 2-1 trước Philippines.

Đối đầu với Đông Timor ở trận đấu tới, Singapore tiếp tục hứa hẹn mang về 3 điểm tiếp theo. Có thể nói, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Tatsuma Yoshida, khi Đông Timor được xem là 'kho điểm' tại bảng A.

singapore-vs-dongtimor
Đông Timor chưa đủ trình để gây khó dễ cho Singapore

Với lối chơi giàu sức mạnh và tốc độ, người hâm mộ có lẽ đang chờ đợi Singapore sẽ chiến thắng Đông Timor với tỉ số bao nhiêu. Nếu có chiến thắng tiếp theo này, ĐT Singapore gần như chắc chắn 1 tấm vé vào vòng bán kết AFF Cup 2021.

Về phía Đông Timor, việc họ bị coi là 'kho điểm' tại giải đấu này đủ cho thấy sức mạnh của họ yếu kém đến mức nào. Thất bại 0-2 trước Thái Lan và Myanmar là kết quả có thể chấp nhận được, nhưng thua tới 0-7 trước Philippines rõ ràng thể hiện Đông Timor chưa đủ đẳng cấp để so sánh với các đối thủ tại bảng A, trong đó có Singapore.

Chính vì vậy, đối đầu với Singapore, ĐT Đông Timor hướng đến mục tiêu khả dĩ nhất là có bàn thắng và hạn chế tối đa bàn thua.

Đội hình dự kiến

Singapore (4-5-1): Sunny; Baharudin, Nazari, Hamzah, Irfan Fandi; Ramli, Harun, Sulaiman, Song, Anuar; Ikhsan Fandi

Đông Timor (4-5-1): Aderito, Joao Soares, Junior, Jaimito Soares, Olegario, Orcelio, de Almeida, Gumario, Mesquita, Gama, Lucas Braz. 

VIDEO AFF Cup bất ngờ sửa bảng xếp hạng, đội tuyển Việt Nam vì sao đứng sau Indonesia?

 

Đại thắng Malaysia, ĐT Việt Nam bất ngờ bị tước mất ngôi đầu BXH AFF Cup vì sai lầm khó hiểu của BTC

(Techz.vn) Những tưởng Đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí số 1 trên BXH AFF Cup 2021 sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia. Tuy nhiên chỉ sau 1 đêm, thầy trò HLV Park Hang Seo bất ngờ bị đánh tụt xuống vị trí thứ 2 một cách đầy khó hiểu.