Thể thao

Nhận định Myanmar vs Timor Leste 16h30 ngày 8/12 - AFF Cup 2021: Đội bóng tí hon làm nên lịch sử?

Nhận định Myanmar vs Timor Leste 16h30 ngày 8/12 - AFF Cup 2021: Đội bóng tí hon làm nên lịch sử?

Nhận định Myanmar vs Timor Leste

Ở lượt trận mở màn AFF Cup 2021, ĐT Myanmar đã phải nhận thất bại trước chủ nhà Singapore với tỷ số 0-3. Dù đã thể hiện được quyết tâm cũng như sự tự tin nhưng việc thất thế về thể hình cũng như thể lực đã khiến cho Myanmar không thể giữ sạch mảnh lưới của mình.

Lượt trận thứ 2 tới đây, Myanmar sẽ chạm trán với Timor Leste. Đây được xem đối thủ yếu nhất ở kỳ AFF Cup lần này. Cơ hội để Myanmar dành lấy 3 điểm là rất lớn. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản để Myanmar có thể hoàn thành được mục tiêu trên.

Myanmar có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2021

Cần biết rằng, Timor Leste dù yếu nhưng họ luôn cho thấy được sự quyết tâm rất lớn. Trong quá khứ, “Những con sư tử châu Á” đã có 2 lần chạm trán Timor Leste tại các kỳ AFF Cup. Kết quả là họ đều có được chiến thắng nhưng chiến thắng mà đội tuyển này có được cũng rất chật vật (2-1).

Ở lượt trận mở màn, Timor Leste đã tạo ra bất ngờ lớn trước Thái Lan khi không để cho đối thủ ghi bàn trong suốt hiệp 1. Sơ đồ 3-4-3 mà HLV Maciel áp dụng đã phần nào hạn chế được sức mạnh khủng khiếp từ phía Thái Lan tạo ra. Đây là cơ sở để họ tạo nên “sóng gió” dành cho Myanmar ở trận đấu sắp tới. Nếu giành chiến thắng, Timor Leste sẽ viết lên lịch sử cho riêng mình khi có 3 điểm đầu tiên ở AFF Cup.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Timor Leste:

Myanmar: Myo – Win Moe – Zaw – Chan – Htan – Hlaing – Lam Mang – Yan – Aung – Maung – Mann

Timor Leste: De Castro – Soares – Almeida – da Costa – Sarmento – Oliveira – Fernandes – Gusmao – Gali – Walter Gama – Mouzinho

Dự đoán tỷ số: Myanmar 2-2 Timor Leste

ĐT VIỆT NAM RA QUÂN THÀNH CÔNG TẠI AFF CUP: KHI CHUỖI THUA BỊ CẮT ĐỨT VÀ SỨC ÉP ĐƯỢC GIẢI TOẢ

 

HLV Park trực tiếp 'than phiền', ĐT Việt Nam vẫn bị chủ nhà AFF Cup 2021 'gây khó dễ' đến cùng

(Techz.vn) Việc AFF Cup 2021 thi đấu tập trung tại Singapore đang tạo ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam. Dù HLV Park Hang-seo đã lên tiếng than phiền nhưng nước chủ nhà không hề có sự thay đổi.