Thể thao

Nhận định bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Myanmar - SEA Games 32: Trận đấu vì danh dự

Nhận định bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Myanmar - SEA Games 32: Trận đấu vì danh dự

Nhận định bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Myanmar

U22 Việt Nam đã không thể đi đến trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 khi phải nhận thất bại trước U22 Indonesia ở trận Bán kết. Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các học trò HLV Philippe Troussier.

Trong bối cảnh không có được tâm lý tốt, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng từ U22 Myanmar. Ở vòng bán kết vừa qua, U22 Myanmar dù không thể tạo ra bất ngờ trước U22 Thái Lan nhưng đã gây ra cho đối thủ nhiều khó khăn. 

U22 Việt Nam không có được tâm lý tốt trước trận tranh HCĐ ở SEA Games 32.

Sức mạnh của U22 Myanmar nằm ở 2 phiên với những pha lên bóng đầy tốc độ mà đây lại là điểm yếu của U22 Việt Nam. Về lịch sử đối đầu, trong lần gặp nhau gần nhất vào năm 2012, U22 Việt Nam đã thua U22 Myanmar với tỷ số 1-3. Đây cũng sẽ là điều mà HLV Philippe Troussier cần phải lưu tâm ở trận đấu cuối cùng tại SEA Games 32.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Myanmar

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn; Tuấn Tài, Quang Thịnh, Tiến Long, Văn Cường, Thái Sơn, Đức Phú, Minh Trọng, Thanh Nhàn, Văn Đô, Văn Tùng.

U22 Myanmar: Pye Phyo Thu; Thet Hein Soe, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Ye Yint Phyo, Okkar Naing, Hein Htet Aung, Shin Thant Aung, Htoo Myat Khant, Naung Naung Soe, Swain Htet.

Dự đoán tỉ số: U22 Việt Nam 2-1 U22 Myanmar

HLV Mai Đức Chung từng lo ĐT nữ Việt Nam không vô địch SEA Games, hết lời khen Huỳnh Như cùng cả đội

 

ĐT Việt Nam đi vào lịch sử, nhận phần thưởng cực khủng từ VFF sau tấm HCV SEA Games 32

Đội tuyển nữ Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tỏ ra hoàn toàn vượt trội trước Myanmar ở chung kết SEA Games 32. Huỳnh Như và các đồng đội đã đi vào lịch sử sau tấm huy chương vàng danh giá.