Thể thao

Nhận định bóng đá SLNA vs HAGL - Vòng 7 V.League 2022: Ngôi sao ĐT Việt Nam tỏa sáng?

Nhận định bóng đá SLNA vs HAGL - Vòng 7 V.League 2022: Ngôi sao ĐT Việt Nam tỏa sáng?

Nhận định bóng đá HAGL vs Khánh Hòa

SLNA đang là một trong những đội bóng để lại nhiều thất vọng nhất ở V.League 2023. Sau 6 trận đấu vừa qua của sân chơi V.League, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng có tới 5 trận hoà liên tiếp và mới nhất là thua 0-1 ngay trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Điều này khiến cho chiếc ghế của HLV Nguyễn Huy Hoàng lung lay dữ dội. Vì vậy, để giữ ghế và giảm tải áp lực hiện có, Quế Ngọc Hải và các đồng đội buộc phải giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 7 này.

Sau 5 trận toàn hòa thì SLNA đã nhận thất bại trên sân của Nam Định.

So với SLNA, thầy trò HLV Kiatisak của HAGL cũng không khá hơn là bao. Đội bóng phố Núi cũng có 5 trận hòa sau 6 trận đã đấu tại V.League 2023. HAGL chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Viettel FC và hiện tại đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng V.League 2023

Tuy nhiên, HLV Kistisak cũng không quá hài lòng với thành tích này và mục tiêu của HAGL là đánh bại SLNA ngay tại sân Vinh. Cần nói thêm, HAGL có thành tích khá ổn khi đá sân khách ở mùa giải 2023 với 1 trận thắng và 2 hoà. Vì vậy, việc giành 3 điểm trước một SLNA đầy bất ổn là một nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.

Thông tin lực lượng SLNA vs HAGL mới nhất

Ở cuộc tiếp đón HAGL, đội chủ nhà SLNA có đủ lực lượng mạnh nhất. Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng có đủ những gương mặt tốt nhất của mình, đặc biệt họ đã có sự trở lại của ngoại binh Diakite sau án treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng 6.

Đội hình dự kiến SLNA vs HAGL

SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

HAGL: Văn Lợi, Diakite, Văn Sơn, Thanh Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Brandao, Bảo Toàn, Paollo.

Dự đoán kết quả trận SLNA 2-2 HAGL 

Làm shipper xuống HAGL giao đồ cho Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn, Diakite trước trận gặp Khánh Hòa FC

 

Tin bóng đá trưa: HLV Troussier loại siêu tiền đạo ở SEA Games 32; ĐT Việt Nam 'vỡ mộng' World Cup?

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 14/4: HLV Troussier loại siêu tiền đạo ở SEA Games 32; Đội tuyển Việt Nam đón nhận bão chấn thương, nguy cơ vỡ mộng World Cup 2026. Vụ Quang Hải rời Pau FC có biến?