Thể thao

Nhận định bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ - Bảng G World Cup 2022: Cân tài cân sức

Nhận định bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ - Bảng G World Cup 2022: Cân tài cân sức

Nhận định bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ

Sau 2 lượt trận đã đấu tại bảng G, Thụy Sĩ đang có 3 điểm cùng hiệu số 0, xếp sau Brazil. Trong khi đó, Serbia với trận hòa đáng thất vọng trước Cameroon chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm cùng hiệu số -3, xếp bét bảng sau 2 lượt trận và buộc phải giành chiến thắng khi đối đầu với Thụy Sĩ.

Không những vậy, đội bóng của HLV Stojkovic còn phải mong Cameroon không thắng Brazil để lách qua khe cửa hẹp. Còn với thầy trò HLV Yakin, họ chỉ cần không thua trước Serbia là cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8. Vì vậy, đây là trận đấu không khoan nhượng với cả hai bên nếu muốn theo chân Brazil có mặt ở vòng sau.

Serbia đang sở hữu hàng công chất lượng với nhiều tiền đạo đẳng cấp như Mitrovic hay Vlahovic.

Phong độ hiện tại của hai đội là khá tương đồng. Nếu như Serbia cho thấy khả năng tấn công ấn tượng hơn thì Thụy Sĩ lại sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn hơn. Tại World Cup 2018, hai đội cũng chạm trán nhau và phần thắng nghiêng về Xhaka và các đồng đội khi Thụy Sĩ đánh bại Serbia tới tỉ số 2-1.

Đội hình dự kiến Serbia vs Thụy Sĩ

Serbia: V. Milinkovic-Savic, Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic, Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic, Tadic, Vlahovic, Jovic.

Thụy Sĩ: Sommer, Rodriguez, Akanji, Elvedi, Widmer, Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas, Embolo.

Dự đoán tỉ số: Serbia 2-2 Thụy Sĩ

Xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Serbia vs Thụy Sĩ sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

BẢN TIN WORLD CUP 1/12: MESSI THIẾT LẬP KỶ LỤC BUỒN TẠI WORLD CUP, TÌNH HÌNH CỦA “QUỶ ĐỎ"

 

Bị loại từ vòng bảng World Cup 2022, thầy cũ của Messi xin từ chức

(Techz.vn) Ngay sau khi ĐT Mexico bị loại khỏi World Cup 2022 theo kịch bản đầy cay đắng, HLV Gerardo Martino đã tuyên bố từ chức.