Thể thao

Nhận định bóng đá MU vs Nottingham - Bán kết Cúp Liên đoàn Anh: Quỷ Đỏ đặt một chân vào chung kết?

Nhận định bóng đá MU vs Nottingham - Bán kết Cúp Liên đoàn Anh: Quỷ Đỏ đặt một chân vào chung kết?

Nhận định bóng đá MU vs Nottingham

Thời gian: 3h00 ngày 26/1 | SVĐ: City Ground | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Thời điểm hiện tại, Man Utd đang có phong độ khá ổn định. Trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Erik ten Hag giành được 4 chiến thắng, hòa 1 và phải nhận 1 thất bại. Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh vừa qua, Marcus Rashford cùng các đồng đội dù rất cố gắng nhưng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-3 trên sân khách. Tuy nhiên, đây là trận đấu đội chủ sân Old Traford không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro do án treo giò. Hiện tại, "Quỷ Đỏ" đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 39 điểm kể từ đầu mùa. Nếu tính trên mọi đấu trường, MU đang là CLB duy nhất của nước Anh còn khả năng cạnh tranh chức vô địch ở 4 giải đấu là Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Cómo ver Manchester United vs. Nottingham Forest EN VIVO por la Premier  League
Nhận định bóng đá MU vs Nottingham, 3h ngày 26/1 - Bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest cũng đang thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Steve Bruce giành được 3 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 1 thất bại trong 6 trận gần nhất. Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh vừa qua, Jesse Lingard cùng các đồng đội đã chia điểm với Bournemouth trên sân khách. Đáng chú ý, đội bóng này đã bất bại trong 4 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng và leo một mạch từ nhóm nguy hiểm lên vị trí thứ 13 với 21 điểm kể từ đầu mùa.

Hàng công giúp Man Utd thắng đậm - VnExpress Thể thao
Rashford từng lập công trong trận lượt đi tại Ngoại hạng Anh cách đây không lâu.

Mùa giải 2022/23 mới là lần đầu tiên MU vs Nottingham chạm trán sau nhiều năm. Trong trận lượt đi Ngoại hạng Anh hồi tháng 12 vừa qua, thầy trò HLV Erik ten Hag đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Với lực lượng đội hình vượt trội cùng phong độ rất tốt của các ngôi sao như Rashford hay sự trở lại của Casemrio, "Quỷ Đỏ" nhiều khả năng sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng áp đảo ngay trên sân khách, đồng thời tạo lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà sau đây không lâu.

Dự đoán tỷ số: MU 2 - 0 Nottingham

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham

nhan-dinh-bong-da-mu-vs-arsenal-vong-21-ngoai-hang-anh-mat-casemiro-quy-do-gap-kho-3
Đội hình dự kiến MU vs Nottingham.

Nottingham: Kouyate, Biancone, Niakhate, Richards, Henderson, Awoniyi chấn thương.

MU: Dalot, Van de Beek, Tuanzebe chấn thương. Greenwood chưa được thi đấu. Sancho chưa đủ thể lực.

MAN UNITED - NOTTINGHAM FOREST: MÀN TRÌNH DIỄN ĐẲNG CẤP CỦA CASEMIRO VÀ RASHFORD

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/1: Xác định đối thủ của MU tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/1 và rạng sáng 25/1: Xác định đối thủ của MU tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh?; Lịch thi đấu Serie A: Lazio vs AC Milan.