Thể thao

Nhận định bóng đá MU vs Lens - Giao hữu Hè 2023: Rasmus Hojlund chính thức ra mắt

Nhận định bóng đá MU vs Lens - Giao hữu Hè 2023: Rasmus Hojlund chính thức ra mắt

Nhận định bóng đá MU vs Lens

Thời gian: 18h45 ngày 5/8 | SVĐ: Old Trafford | Giao hữu Hè 2023

Man United đang trải qua giai đoạn khó khăn khi liên tiếp để thua 3 trận giao hữu gần nhất. Thầy trò HLV Ten Hag sẽ phải cố gắng nhiều hơn để đánh bại Lens, đội bóng chưa thua trận nào trong mùa hè này. MU đã có một khởi đầu tốt khi thắng Leeds United, Lyon và Arsenal mà không để lọt lưới.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã sụp đổ trong 3 trận tiếp theo khi lần lượt để thua Real Madrid, Borussia Dortmund và Wrexham. Đặc biệt, trận thua Wrexham, đội bóng chỉ đang thi đấu tại League Two là cú sốc lớn dành cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Nhận định bóng đá MU vs Lens - Giao hữu Hè 2023: Rasmus Hojlund chính thức ra mắt
Nhận định bóng đá MU vs Lens - Giao hữu hè 2023.

Ngược lại, Lens lại đang cho thấy sự ổn định qua từng trận giao hữu. CLB nước Pháp đã giữ được mạch bất bại trong 5 trận, với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Đây là lần đầu tiên Lens gặp MU trong lịch sử. Dù tên tuổi không đẳng cấp bằng  những đối thủ của MU gần đây nhưng nhà Á quân Ligue 1 cũng không dễ bị bắt nạt.

MU và Lens đều muốn có được kết quả tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cần phải cải thiện nhiều điểm yếu để có thể vượt qua Lens. Đội khách chắc chắn cũng sẽ không chịu khuất phục dễ dàng và sẽ cố gắng gây khó dễ cho đoàn quân HLV Ten Hag.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 1 Lens

Đội hình dự kiến MU vs Lens

MU: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Mount, Casemiro, Fernandes, Antony, Rashford, Sancho.

Lens: Samba, Samed, Costa, Danso, Frankowski, Fulgini, Gradit, Guilavogui, Medina, Spierings, Thomasson.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Lens ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào trực tiếp trận đấu giữa MU và Lens diễn ra vào lúc 18h45 ngày 5/8. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất những diễn biến và kết quả của trận đấu để các bạn tiện theo dõi.

MANCHESTER UNITED SẼ LÀM GÌ ĐỂ SỞ HỮU SOFYAN AMRABAT

 

Người hùng của ĐT nữ Việt Nam từ chối xuất ngoại, tiết lộ kế hoạch sau World Cup 2023

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở World Cup 2023. Mặc dù vậy, người hùng của ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa nghĩ đến chuyện ra nước ngoài thi đấu