Thể thao

Nhận định bóng đá MU vs Fulham - Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Giữ sức cho chung kết Cúp FA?

Nhận định bóng đá MU vs Fulham - Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Giữ sức cho chung kết Cúp FA?

Nhận định bóng đá MU vs Fulham

Thời gian: 22h30 ngày 26/5 | SVĐ: Old Trafford | Vòng 38 Ngoại hạng Anh

MU đã giành vé dự Champions League mùa tới sau khi đánh bại Chelsea 4-1 ở trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh vừa qua. Đội bóng của HLV Erik Ten Hag đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và hơn Liverpool - đội xếp thứ 5, đến 6 điểm khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Vì vậy, trận đấu tới sẽ là cơ hội để chiến lược gia Hà Lan cho các trụ cột trước khi bước vào trận chung kết Cúp FA gặp Man City.

Nhận định bóng đá MU vs Fulham - Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Giữ sức cho chung kết Cúp FA?
Nhận định bóng đá MU vs Fulham - Ngoại hạng Anh: Hướng tới chung kết Cúp FA.

Fulham đã không thể duy trì phong độ ổn định sau khi bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà vào ngày 20/5. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chắc chắn kết thúc mùa giải trong top 10 vì có nhiều điểm hơn Crystal Palace - đội xếp thứ 11, tới 8 điểm (52 so với 44).

Lịch sử đối đầu giữa MU và Fulham cho thấy Quỷ đỏ hoàn toàn áp đảo với 39 chiến thắng trong tổng số 58 trận gặp nhau. Fulham chỉ có được 7 lần thắng và 12 lần hòa. Man United luôn là nỗi ám ảnh của Fulham. Vì vậy, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải chia tay Ngoại hạng Anh mùa này bằng một trận thua.

Nhận định bóng đá MU vs Fulham - Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Giữ sức cho chung kết Cúp FA?
Man United thường giành kết quả có lợi trước Fulham trong quá khứ.

Trước vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa này, MU có nhiều cầu thủ không thể ra sân do chấn thương như Antony, Jones, Martinez, Sabitzer và Van de Beek. Heaton cũng chưa chắc chắn có thể thi đấu. Fulham cũng gặp khó khăn khi Kurzawa, Pereira và Ream vẫn chưa hồi phục. Daniel James - người từng khoác áo MU, cũng có nguy cơ lỡ trận.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 0 Fulham

Đây là Lịch thi đấu bóng đá vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 . Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

MAN UNITED - CHELSEA: QUỶ ĐỎ HỦY DIỆT THE BLUES, HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ TRỞ LẠI CHAMPIONS LEAGUE

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: Đặng Văn Lâm xuất thần; Trụ cột ĐT Việt Nam lập siêu kỷ lục?

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 9, Kết quả bóng đá vòng 9 V.League 2023: Bình Định vs Nam Định, CAHN vs SLNA, Hải Phòng vs Khánh Hòa, Bình Dương vs Hà Nội, Hà Tĩnh vs TPHCM, Đà Nẵng vs HAGL, Viettel vs Thanh Hóa. Đặng Văn Lâm xuất thần; Trụ cột ĐT Việt Nam lập siêu kỷ lục?