Thể thao

Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham - Ngoại hạng Anh: Haaland so tài cùng Harry Kane

Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham - Ngoại hạng Anh: Haaland so tài cùng Harry Kane

Nhận định bóng đá Man City vs Tottenham

Cả Man City vs Tottenham đều trắng tay ở vòng 20 Ngoại hạng Anh vừa qua. Theo đó, Man City để thua 1-2 trước đại kình địch cùng thành phố là Man United và để đội đầu bảng Arsenal nới rộng cánh biệt điểm số lên thành 8 điểm. 

Về phần mình, Tottenham cũng nhận thất bại cay đắng trong trận Derby London trước Arsenal với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Lúc này, dù vẫn đứng ở vị trí thứ 5 song thầy trò HLV Conte đã để đội xếp thứ 4 MU bỏ xa tới 6 điểm sau khi Quỷ đỏ có trận hòa trước Crystal Palace ở trận đá bù.

Cả Man City và Tottenham đều đang có phong độ không tốt.

Nhìn vào cục diện hiện tại, Man City và Tottenham đều đặt mục tiêu phải thắng ở trận đá bù vòng 7 diễn ra rạng sáng ngày 20/1. Nếu dựa theo phong độ hiện tại và thêm lợi thế sân nhà, Man City là đội bóng được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm.

Dù vậy, do lịch thi đấu dầy đặc – thời điểm Man City đụng độ đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Arsenal cũng như tham dự cúp C1 châu Âu. The Citizens không đặt quá nhiều tham vọng đánh bại Tottenham với một tỷ số cách biệt.

Đáng lưu ý, Tottenham là một trong những đối thủ kị dơ của Man City trong những mùa giải gần đây. Theo đó, Gà trống thắng tới 4 và chỉ thua 1 lần trong số 5 trận đối đầu vừa rồi tại Ngoại hạng Anh. Trước thống kê trên, đội chủ sân Etihad không phải lựa chọn có thể tin cậy, đặc biệt với tỷ lệ cược lên tới một đứt.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Man City: Ederson; Cancelo, Akanji, Dias, Gomez; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Haaland, Foden.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Richarlison, Kane, Son.

Dự đoán tỉ số: Man City 2-2 Tottenham

PREVIEW MAN CITY VS TOTTENHAM: CƠN THỊNH NỘ CỦA NHÀ ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH I VÒNG 19 PREMIER LEAGUE

 

Kết quả bóng đá hôm nay 19/1: MU áp sát Arsenal trước thềm đại chiến top đầu BXH Ngoại hạng Anh

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 18/1 và rạng sáng 19/1: Crystal Palace vs MU - Quỷ Đỏ áp sát Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh trước thềm đại chiến?