Thể thao

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United - Bán kết Cúp FA: Haaland tiếp đà thăng hoa?

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United - Bán kết Cúp FA: Haaland tiếp đà thăng hoa?

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United

Thời gian: 22h45 ngày 22/4 | SVĐ: Etihad | Cúp FA

Tại Cúp FA năm nay, Sheffield United trở thành hiện tượng giải đấu khi tiến thẳng một mạch vào vòng bán kết. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là thắng lợi 1-0 trước Tottenham ở vòng 1/8. Tại giải Hạng nhất Anh, thầy trò HLV Paul Heckingbottom hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 và đang tràn trề cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh. Với việc phải đụng độ Man City, mục tiêu của Sander Berge cùng các đồng đội có lẽ là hạn chế số bàn thua càng ít càng tốt.

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United - Bán kết Cúp FA: Haaland tiếp đà thăng hoa?
Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United, 22h45 ngày 22/4 - Cúp FA.

Về phía đội chủ nhà, trận hòa trước 1-1 trước Bayern Munich tại lượt về Champions League vừa qua đã nâng mạch bất bại của thầy trò HLV Pep Guardiola lên con số 15. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều như Sheffield United, nhiều khả năng thuyền trưởng Tây Ban Nha sẽ xoay tua lực lượng nhằm giữ sức cho các trụ cột. Bởi lẽ bên cạnh Cúp FA và Champions League, Man City vẫn còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Xét về thành tích đối đầu, Man City hoàn toàn vượt trội hơn so với Sheffield khi giành tới 5 chiến thắng trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Lần gần nhất đội bóng của HLV Heckingbottom được hưởng niềm vui trước "The Citizen" đã là năm 2008 khi Sheffield đánh bại Man City tại Cúp FA. Nhìn vào lực lượng chênh lệch giữa đôi bên và cách đội chủ sân Etihad "hành hạ" các đội bóng tại Ngoại hạng Anh, có thể thấy dự đoán được sự khó khăn dành cho Sheffield United trong trận đấu tới đây.

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield United - Bán kết Cúp FA: Haaland tiếp đà thăng hoa?
Lần gần nhất Sheffield United ca khúc khải hoàn trước Man City đã cách đây 15 năm,

Trên mặt trận tấn công, HLV Pep Guardiola có thể sẽ vẫn tung ra những quân bài tốt nhất của mình như Haaland, De Bruyne, Bernardo Silva... để tránh bất cứ biến cố gì. Về phía Sheffield United, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột như Brewster, O'Connell, Osborn, Stevens.

Dự đoán tỷ số: Man City 3 - 0 Sheffield United

Đội hình dự kiến Man City vs Sheffield United

Man City: Ortega, Walker, Akanji, Ake, Lewis, De Bruyne, Rodri, Grealish, Mahrez, Haaland, Alvarez.

Sheffield United: Foderingham, Bogle, Egan, Ahmedhodzic, Robinson, Lowe, Berge, Norwood, Doyle, Ndiaye, McBurnie.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Sheffield United ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp FA mùa giải 2022/23 bao gồm trận đấu giữa Man City vs Sheffield United sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

ĐỜI THAY ĐỔI KHI PEP THAY ĐỔI & PHIÊN BẢN MAN CITY MỚI NHẤT: NHANH HƠN, MẠNH HƠN, KHÓ LƯỜNG HƠN

 

Nhận định bóng đá MU vs Brighton - Bán kết Cúp FA: Bruno Fernandes trở lại, 'Quỷ đỏ' thắng dễ?

Nhận định bóng đá MU vs Brighton diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4 - Bán kết Cúp FA: Bruno Fernandes trở lại, 'Quỷ đỏ' thắng dễ?