Thể thao

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester, 2h ngày 26/4 - Vòng 33 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng đua trụ hạng

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester, 2h ngày 26/4 - Vòng 33 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng đua trụ hạng

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester

Thời gian: 2h00 ngày 26/4 | SVĐ: Elland Road | Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đại chiến Man City vs Arsenal hay Tottenham - MU, vòng 33 Ngoại hạng Anh cũng sẽ chứng kiến trận "chung kết ngược" giữa Leeds và Leicester. Thời điểm hiện tại, Leeds đang rơi vào khủng hoảng khi trải qua 3 trận toàn thua. Thất bại trước Fulham ở vòng 32 vừa qua đã đẩy đội chủ sân Elland Road xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn cách nhóm xuống hạng 1 điểm.

Leeds vs Leicester: Problems and possibilities of survival for both clubs  assessed ahead of Premier League clash | Football News | Sky Sports
Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester, 2h ngày 26/4 - Vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester cũng chỉ vừa chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình khi đánh bại Wolves ở vòng 32 vừa qua. Trước đó, "Bầy Cáo" trải qua 10 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Hiện tại, Vardy cùng đồng đội đang có 28 điểm và xếp ngay sau Leeds với 1 điểm ít hơn. Phong độ sân khách của Leicester cũng rất đáng quan ngại khi chỉ thu được 1 điểm trong 5 trận gần nhất.

Trong trận đấu tới đây, Leeds cần nỗ lực giành chiến thắng trước khi đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp sắp tới. Thầy trò HLV Javi Gracia sẽ lần lượt đối đầu với Man City, Newcastle và Tottenham trong chặng đường còn lại. Bởi vậy, đội bóng này phải giành điểm trước những đối thủ đồng cân đồng lạng là Leicester hay sau đó là Bournemouth để níu giữ hy vọng trụ hạng.

Nhận định, soi kèo Leeds vs Leicester (02h00, 26/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh
Trận đấu giữa Leeds vs Leicester được dự đoán sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều bàn thắng.

Trong quá khứ, Leicester đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu khi có 4 lần được hưởng niềm vui trước Leeds. Lần gần nhất đội chủ sân Elland Road đánh bại "Bầy cáo" tại hang ổ đã là từ năm 2012. Bên cạnh đó, Leeds đang là đội có số bàn thua nhiều thứ 2 Ngoại hạng Anh với 62 lần phải vào lưới nhặt bóng. Hơn nữa, hiệu ứng "thay tướng" của Leicester có thể đem tới rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Leeds 2 - 2 Leicester

Đội hình dự kiến Leeds vs Leicester

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester, 2h ngày 26/4 - Vòng 33 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng đua trụ hạng
Đội hình dự kiến Leeds vs Leicester.

Leeds: Tyler Adams và Stuart Dallas chấn thương.

Leicester: Justin, Pereira, Vestergaard, Bertrand và Vardy chấn thương. Barnes, Evans và Maddison bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Leicester ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Leeds vs Leicester sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

TOP 4 NGOẠI HẠNG ANH GẦN NHƯ ĐÃ ĐƯỢC ĐỊNH HÌNH | ARSENAL, MAN CITY, NEWCASTLE, MAN UTD

 

Tin chuyển nhượng MU: Vụ Messi về Man Utd có biến; Liverpool tranh 'mục tiêu tối thượng' của Ten Hag

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 24/4: Vụ Messi về Man Utd có biến; Liverpool tranh 'mục tiêu tối thượng' của Ten Hag; Man City và MU tranh giành 'siêu hậu vệ' Hàn Quốc; Man United nhắm Ivan Toney; Man Utd xúc tiến thương vụ từ Chelsea.