Thể thao

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan - World Cup 2023: Chờ đợi bàn thắng lịch sử

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan - World Cup 2023: Chờ đợi bàn thắng lịch sử

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

Thời gian: 14h00 ngày 1/8 | Bảng E World Cup nữ 2023

nhan-dinh-bong-da-dt-nu-viet-nam-vs-dt-nu-ha-lan-world-cup-2023-ban-thang-lich-su-1
Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan - World Cup nữ 2023.

Sau 2 trận thua mà không ghi được bàn thắng nào, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay với kỳ World Cup lịch sử ngay từ vòng bảng. Dù trận đấu với ĐT nữ Hà Lan không còn quá nhiều ý nghĩa, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn hướng tới một mục tiêu khác - ghi bàn tại giải đấu năm nay.

Ở trận gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như và các đồng đội đã có khởi đầu khá ấn tượng và dám dâng lên tấn công, tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên vì không giữ được cự ly đội hình tốt nên đại diện châu Âu đã sớm khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phải vào lưới nhặt bóng và gây ra vô vàn khó khăn cho thủ môn Kim Thanh. May mắn là thủ thành sinh năm 1993 đã thi đấu xuất sắc và giúp ĐT nữ Việt Nam chỉ 2 lần vào lưới nhặt bóng trước sức tấn công của những cô gái Bồ Đào Nha.

kim-thanh-morgan-viet-nam-vs-my-world-cup-2
Thủ môn Kim Thanh là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất của ĐT nữ Việt Nam tại giải đấu năm nay.

ĐT nữ Hà Lan hiện đã có 4 điểm sau 2 lượt trận và hướng đến một chiến thắng đậm trước ĐT nữ Việt Nam để có cơ hội giành ngôi đầu bảng E, trong khi cặp đấu còn lại giữa Mỹ vs Bồ Đào Nha những lợi thế chưa chắc nghiêng về phía nhà ĐKVĐ.

Với việc không còn quá nhiều áp lực, đôi chân của Huỳnh Như và các đồng đội phần nào sẽ thanh thoát hơn để mang đến một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu cuối cùng tại kỳ World Cup mang tính lịch sử với bóng đá nữ Việt Nam. Chính vì vậy, NHM kỳ vọng ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có một bàn thắng lịch sử để rời giải đấu này.

dt-nu-viet-nam
ĐT nữ Việt Nam muốn có bàn thắng lịch sử trước khi rời giải đấu.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễn My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã, Huỳnh Như.

ĐT nữ Hà Lan: Van Domselaar, Nouwen, Janssen, Spitse, Van De Donk, Groenen, Jill Roord, Pelova, Martens, Snoeijs, Brugts.

Dự đoán tỷ số: ĐT nữ Việt Nam 1-3 ĐT nữ Hà Lan

Xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Hà Lan ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK World Cup nữ 2023 bao gồm trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh truyền hình Quốc hội, TV360 và VTVcab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

ĐT NỮ VIỆT NAM ĐÃ BỊ LOẠI, NHƯNG VẪN TỰ HÀO VỀ HÀNH TRÌNH TẠI WORLD CUP 2023

 

Bảng xếp hạng World Cup nữ 2023 mới nhất: ĐT nữ Việt Nam sẽ lập lên siêu kỳ tích?

Cập nhật bảng xếp hạng World Cup nữ 2023 mới nhất - Bảng xếp hạng ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023. ĐT Việt Nam gây sốt trước ĐKVĐ thế giới sau khi tạo địa chấn ở châu Âu?