Thể thao

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana - Bảng H World Cup 2022: Ronaldo rực sáng sau khi rời MU?

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana - Bảng H World Cup 2022: Ronaldo rực sáng sau khi rời MU?

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana

Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề tâm lý cực lớn khi mới bị Man United thanh lý hợp đồng ngay trước trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Trong khi đó, đối thủ của họ là Ghana đang thể hiện khá tốt khi thắng 3/5 trận gần đây.

Mặc dù vậy, đội hình có chất lượng khá thấp khiến Ghana không được đánh giá cao ở giải đấu lần này. Hơn thế nữa, những thống kê trong quá khứ cũng đang đứng về phía đoàn quân của HLV Ferrnando Santos. Trong lần gặp duy nhất trước đây tại World Cup 2014, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1, trong đó Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định.

Ronaldo và các đồng đội được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ trước Ghana.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Bồ Đào Nha là đội bóng mạnh nhất bảng H World Cup 2022 khi sở hữu nhiều hảo thủ đang thi đấu tại các câu lạc bộ hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Ronaldo cũng cần phải cẩn trọng bởi họ nằm ở bảng đấu với những đối thủ có thể gây bất ngờ như Ghana, Uruguay hay Hàn Quốc. 

Ở trận giao hữu gần nhất với đối thủ đến từ Châu Phi là Nigeria để tìm hiểu lối chơi, đoàn quân HLV Fernado Santos đã hủy diệt đối thủ với 4-0. Với đội hình chất lượng vượt trội, Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ không quá khó khăn để đánh bại Ghana trong trận mở màn.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 24/11/2022 trên sân vận động Rass Abou Aboud. 

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2-0 Ghana

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ghana

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ghana.

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

PREVIEW BỒ ĐÀO NHA - GHANA: CHỜ ĐỢI MÀN TOẢ SÁNG CỦA RONALDO I WORLD CUP 2022

 

Tin bóng đá trong nước 23/11: HLV Park Hang-seo tiết lộ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 23/11: HLV Park Hang-seo tiết lộ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam; VFF nhận cảnh báo về mục tiêu tham dự World Cup 2030; Quế Ngọc Hải lên tiếng sau trận thua của Argentina ở World Cup 2022; Tin nóng V.League hôm nay.