Thể thao

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia - Bảng C World Cup 2022: Ông lớn châu Á giành vé đi tiếp?

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia - Bảng C World Cup 2022: Ông lớn châu Á giành vé đi tiếp?

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia

Bảng C của World Cup 2022 đang có cục diện vô cùng khó lường. Saudi Arabia với chiến thắng trước Argentina đang tràn trề cơ hội đi tiếp nếu không thua trước Ba Lan ở lượt trận kế tiếp. Trong khi đó, đại diện của châu Âu buộc phải thắng nếu không muốn bị loại sớm.

Chỉ có được một kết quả hòa trước lối chơi khó chịu của Mexico, Ba Lan đang rất nóng lòng có được 3 điểm trọn vẹn trước Saudi Arabia ở lượt trận sắp tới. Điều này là hoàn toàn khả thi nếu nhìn vào chất lượng đội hình giữa hai đội. Ngoài ra, Ba Lan vẫn có mặt đủ 26 cầu thủ trong đội hình và được đảm bảo về mặt thể lực. 

Ba Lan và Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ tạo ra một thế trận cân bằng.

Tuy nhiên, Saudi Arabia rõ ràng là những người nắm trong tay quyền quyết định. Đại diện châu Á đã gây sốc trước Argentina bằng một lối chơi khoa học, nên họ sẽ chắc chắn áp dụng lại khi đối đầu với Ba Lan - đối thủ được đánh giá cao hơn. Trước lối chơi khó chịu và hàng phòng ngự dày đặc đó, Lewandowski và đồng đội khó lòng tạo ra quá nhiều áp lực. Nhiều khả năng, đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khô hạn bàn thắng của World Cup 2022. 

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Saudi Arabia

Ba Lan: Szczesny; Cash, Kiwior, Glik, Bereszyński; Krychowiak; Kaminski, Zieliński, Szymanski, Zalewski; Lewandowski

Saudi Arabia: Al Owais; Al Burayk, Al Boleahi, Tambakti, Abdulhamid; Al Malki; Al Brikan, Al Faraj, Kanno, Al Dwasari; Al Shehri

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 1-1 Saudi Arabia

Xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Ba Lan vs Saudi Arabia sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

PHÂN TÍCH BẢNG C WORLD CUP 2022: DỄ DÀNG CHO MESSI VÀ ARGENTINA?

 

Lịch trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 25/11 - Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

(Techz.vn) Lịch trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 25/11. Trực tiếp Wales vs Iran, Qatar vs Senegal, Hà Lan vs Ecuador, Anh vs Mỹ. Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV. Link xem trực tiếp World Cup.