Thể thao

Nhận định bóng đá Australia vs Đan Mạch - Bảng D World Cup 2022: Những chú lính chì gặp khó

Nhận định bóng đá Australia vs Đan Mạch - Bảng D World Cup 2022: Những chú lính chì gặp khó

Nhận định bóng đá Australia vs Đan Mạch

Trận đấu cuối cùng của bảng D sẽ là cuộc chạm trán giữa Australia vs Đan Mạch. Nếu như Đan Mạch buộc phải giành chiến thắng thì Australia chỉ cần 1 điểm để giành quyền đi tiếp. Chính vì vậy, dù sở hữu đội hình với những cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại các giải bóng đá hàng đầu thế giới nhưng khó khăn vẫn đang chờ đón những chú lính chì.

Australia sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Đan Mạch.

Bên kia chiến tuyến, Australia đã cho thấy thực lực của mình ở giải đấu năm nay với chiến thắng trước Tunisia. Dù trận đấu với Đan Mạch lần này có vẻ sẽ hơi khó khăn nhưng nếu như Australia chủ động chơi phòng ngự thì chưa chắc đã hết cơ hội. Họ vẫn có thể tận dụng những tình huống phản công bất ngờ để khiến đối phương phải trả giá.

Đội hình dự kiến Australia vs Đan Mạch

Australia: Ryan, Karacic, Behich, Scouttar, Rowles, Leckie, Irvine, Goodwin, Mooy, Duke, McGree.

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Kristensen, Christensen, Nelsson, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Damsgaard, Lindstrom, Cornelius.

Dự đoán tỉ số: Australia 1-1 Đan Mạch

Xem trực tiếp bóng đá Australia vs Đan Mạch ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Australia vs Đan Mạch sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

BẢN TIN WORLD CUP 29/11: ĐT PHÁP ĐÓN NHẬN TIN VUI BENZEMA , SON HEUNG MIN RƠI NƯỚC MẮT SAU TRẬN THUA

 

Nhận định bóng đá Tunisia vs Pháp - Bảng D World Cup 2022: Cơ hội cho đại diện châu Phi

(Techz.vn) Nhận định bóng đá Tunisia vs Pháp - Bảng D World Cup 2022 - 22h ngày 30/11: Cơ hội cho đại diện châu Phi. Nhận định World Cup 2022. Dự đoán tỉ số Tunisia vs Pháp.