Thể thao

Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan, 2h ngày 30/11 - World Cup 2022: Messi so tài Lewandowski

Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan, 2h ngày 30/11 - World Cup 2022: Messi so tài Lewandowski

Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan

Thời gian: 2h00 ngày 1/12/2022 | SVĐ: 974 | Bảng C World Cup 2022

Sau 2 lượt trận, Argentina có thể đi tiếp nếu hòa Ba Lan và trận đấu giữa Ả Rập Xê út gặp Mexico mang lại kết quả có lợi. Tuy nhiên, Messi cùng các đồng đội chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng đậm để giành ngôi đầu bảng C để tránh được Pháp ở vòng 16 đội.

Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan, 2h ngày 30/11 - World Cup 2022: Messi so tài Lewandowski
Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan, bảng C World Cup 2022 tại Techz.vn.

Về phía Ba Lan, đại diện của châu Âu hiện đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Trận thắng Ả rập Xê út 2-0 ở vòng trước đã đem về rất nhiều tín hiệu tích cực cho "Đại bàng trắng" khi chân sút chủ lực Lewandowski đã "mở tài khoản" tại sân chơi World Cup. Bên cạnh đó, Ba Lan cũng giữ lợi thế về điểm số trước lượt trận cuối cùng. Nếu để thua sít sao trước Argentina, đội tuyển này cũng chưa chắc bị loại trong trường hợp Ả Rập Xê út hòa Mexico và không có hiệu số bàn thắng - thua tốt hơn.

Trong quá khứ, Argentina và Ba Lan chỉ có tổng cộng 3 lần chạm trán nhau kể từ năm 1974 đến nay. Ưu thế đang thuộc vê đại diện châu Âu với 2 chiến thắng. Con số này bên phía Argentina chỉ là 1. Trong trận giao hữu gần nhất năm 2011, Ba Lan đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Với việc gặp lại sau hơn 10 năm trong trận cầu mang tính quyết định, cuộc đối đầu giữa Argentina và Ba Lan hứa hẹn sẽ rất kịch tính và khó lường, khi cả hai đều muốn chiến thắng để giành quyền tự quyết.

Dự đoán tỷ số: Argentina 1 - 1 Ba Lan

Đội hình dự kiến Argentina vs Ba Lan

Nhận định bóng đá Argentina vs Ba Lan, 2h ngày 30/11 - World Cup 2022: Messi so tài Lewandowski
Đội hình dự kiến Argentina vs Ba Lan.

Trong trận đấu với Ả Rập Xê Út vừa qua, Ba Lan đã gần như vô hiệu hóa sức mạnh của đội bóng châu Á. Vì vậy, HLV Michniewicz nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, HLV Lionel Scaloni của Argentina cũng đã chứng minh được tài năng khi có những sự thay đổi nhân sự cần thiết trong trận đấu với Mexico vừa qua. Vì vậy, khả năng cao đại diện Nam Mỹ vẫn sẽ ra sân với đội hình xuất phát cũ.

Xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Ba Lan ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Argentina vs Ba Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

KỊCH BẢN KINH ĐIỂN ĐỂ MESSI VÀ ARGENTINA THOÁT HIỂM TẠI BẢNG C WORLD CUP 2022

 

Kết quả bóng đá hôm nay 30/11: ĐT Anh gặp khó; Xác định 2 cặp knock-out đầu tiên tại World Cup 2022

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 29/11 và rạng sáng 30/11: Anh vs Xứ Wales - Tam sư gặp khó. Xác định 2 cặp đấu knock-out đầu tiên tại World Cup 2022.