Thể thao

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Shabab Al Ahli - AFC Champions League: Ronaldo tiếp tục gây thất vọng?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Shabab Al Ahli - AFC Champions League: Ronaldo tiếp tục gây thất vọng?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Shabab Al Ahli

Thời gian: 0h20 ngày 23/8 | SVĐ: KSU | AFC Champions League

Trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League, Al-Nassr sẽ đụng độ Shabab Al Ahli vào ngày mai. Đây là trận đấu được chờ đợi bởi sự xuất hiện của hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Sadio Mane bên phía Al Nassr. Tuy nhiên, đội bóng này đang gặp khó khăn về phong độ và có nguy cơ thất bại trước Shabab Al Ahli.

Al-Nassr đã thua cả hai trận đầu tiên ở giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24. Đội bóng của Ronaldo lần lượt để thua Al Ittifaq 0-1 và Al Taawon 0-2. Đáng nói, trận thua trước Al Taawon đã chứng kiến sự trở lại của Ronaldo sau chấn thương, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không thể giúp đội nhà ghi bàn. Kết quả này cũng khiến Al Nassr rơi vào cuộc khủng hoảng nhỏ và cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Shabab Al Ahli - AFC Champions League: Ronaldo tiếp tục gây thất vọng?
Ronaldo cần lấy lại phong độ sau 2 trận thua liên tiếp của Al Nassr.

Shabab Al Ahli lại có phong độ hoàn toàn trái ngược. Đội bóng này đã thắng liên tiếp bốn trận gần nhất ở giải VĐQG UAE 2023/24. Igor Jesus cùng các đồng đội đã ghi được sáu bàn và không để lọt lưới trong hai trận vừa qua. Shabab Al Ahli đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau bốn vòng đấu. Vì vậy, đội khách có thể tự tin vào khả năng của mình khi đối đầu với Al Nassr.

Với đội hình toàn các siêu sao từ châu Âu như Mane, Ronaldo, Fofana hay Alex Telles thì Al Nassr đang là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ này ũng cần thời gian để hòa nhập và hiểu nhau.Trận đấu giữa Al Nassr Shabab Al Ahli hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng. Al-Nassr cần một chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng, nhưng Shabab Al Ahli không dễ bị bắt nạt. Họ sẽ không ngần ngại khiến đội chủ nhà phải ôm hận.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 3 - 2 Shabab Al Ahli

Al-Nassr: Abdullah, Ghannam, Lajami, Konan, Al Amri, Brozovic, Fofana, Talisca, Al Khaibari, Ronaldo, Mane

Shabab Al Ahli: Naser, Abbas, Planic, Sulaiman, Renan, Ahmed, Gʻaniyev, Suhail, Dabbur, Al Ghassani, Marzooq

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Shabab Al Ahli ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào sở hữu bản quyền AFC Champions League. Tuy nhiên người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận Al Nassr vs Shabab Al Ahli trên các kênh truyền hình nước ngoài như Sky Sports hoặc ESPN.

Cristiano Ronaldo và hành trình lên ngôi vương cùng Al Nassr | Lịch sử gọi tên CR7

 

Tin chuyển nhượng MU 21/8: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/8: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood; Man United tìm người thay thế Bruno Fernandes; 'Kép phụ mới' của Onana lộ diện.