Thể thao

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Shabab - Vòng 4 Saudi League: Không thể ngăn cản Ronaldo?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Shabab - Vòng 4 Saudi League: Không thể ngăn cản Ronaldo?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Shabab

Thời gian: 1h00 ngày 30/8 | SVĐ: KSU | Vòng 4 Saudi League

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Shabab tại vòng 4 Saudi Pro League 2023/24 sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu tại King Fahd International Stadium. Đây là một trận đấu được chờ đợi bởi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, ngôi sao lớn nhất của Al Nassr. CR7 chưa thể giúp Al Nassr có được thành tích tốt ở Saudi Pro League, khi họ chỉ thắng 1 trận và thua 2 sau 3 vòng đấu.

Trong khi đó, Al Shabab cũng là một đội bóng mạnh của Saudi khi liên tục nằm trong top đầu những mùa giải gần đây. Họ cũng đã vào đến bán kết Arab Champions Cup, nhưng đã bị loại bởi chính Al Hilal. Tại Saudi Pro League, đội bóng cũng không có khởi đầu tốt khi chỉ có 2 điểm sau 3 trận.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Shabab - Vòng 4 Saudi League: Không thể ngăn cản Ronaldo?
Ronaldo không thể ghi bàn ở lần gần nhất Al Nassr đụng độ Al Shabab.

Trong lịch sử đối đầu, Al Nassr và Al Shabab có tổng 38 lần gặp nhau. Trong đó, Al Nassr có 16 chiến thắng, Al Shabab có 13 lần được hưởng niềm vui và có 9 trận hòa. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Al Nassr thắng 2, Al Shabab thắng 1 và có 2 lần đôi bên bất phân thắng bại. Trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội là tại vòng bảng Arab Champions Cup vừa qua, kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Dựa vào thực lực và phong độ hiện tại, Al Nassr được đánh giá cao hơn Al Shabab khi có Ronaldo và nhiều tân binh chất lượng khác. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không dễ dàng có được chiến thắng khi Al Shabab là một đối thủ khó chịu và quen thuộc. Cả hai đội cũng không sở hữu hàng phòng ngự quá chắc chắn, nên khả năng cao trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 3 - 2 Al Shabab

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Shabab

Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Sultan Al-Ghannam, Mohammed Al-Fatil, Aymeric Laporte, Ghislain Konan, Abdullah Alkhaibari, Marcelo Brozović, Sadio Mané, Otávio, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo.

Al Shabab: Seung-gyu Kim, Fawaz Al-Sagour, Iago Santos, N. A. A. Sharari, Hussain Alsebyani, T. Al-Ammar, H. Al-Monassar, G. Cuéllar, É. Banega, H. Bahbri, Habib Diallo.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Shabab ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải 2023/24, VieON chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Saudi Pro League. Do đó, khán giả có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar tại Saudi Arabia thông qua Siêu Ứng Dụng Giải Trí VieON, hoặc trang web của hệ sinh thái VieOn.

Cristiano Ronaldo và hành trình lên ngôi vương cùng Al Nassr | Lịch sử gọi tên CR7

 

Tin MU hôm nay 28/8: HLV Ten Hag chốt tương lai; Real Madrid đón 'hàng thải' của Man Utd?

Tin bóng đá MU hôm nay 28/8: Đã rõ tương lai HLV Ten Hag; Real Madrid muốn chiêu mộ người thừa của Man United; Amrabat có thể cập bến MU trước trận gặp Arsenal; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.