Thể thao

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah, 2h ngày 5/4 - Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah, 2h ngày 5/4 - Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah

Thời gian: 2h00 ngày 5/4 | SVĐ: Prince Abdullah Bin Jalawi | Vòng 22 Saudi League

Trước quãng nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia, Al Nassr đang có phong độ khá ổn định khi giành tới 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Tại vòng 21 Saudi League vừa qua, Ronaldo cùng các đồng đội dễ dàng đánh bại Abha với tỷ số 2-1. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là siêu phẩm đá phạt từ cự ly 30m của CR7. Hiện tại, đội chủ sân Mrsool Park đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Al Ittihad.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah, 2h ngày 5/4 - Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'
Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah, 2h00 ngày 5/4 - Vòng 22 Saudi League.

Phía bên kia chiến tuyến, Al Adalah là tân binh của Saudi League mùa bóng năm nay khi có lần đầu thăng hạng kể từ mùa giải 2019. Hiện tại, đội bóng của HLV Martin Sevela đang xếp áp chót với chỉ 17 điểm kể từ đầu mùa. Ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình Al Adalah là Marcus Antonsson, cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu tại Blackburn Rovers và Leeds United. Trong 5 trận gần nhất, Al Adalah giành được 2 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 1 thất bại.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Adalah, 2h ngày 5/4 - Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'
Trước đối thủ yếu như Al Adalah, sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo tiếp tục nổ súng.

Trong quá khứ, Al Nassr và Al Adalah có 3 lần đụng độ với nhau kể từ năm 2019 đến nay. Ưu thế hoàn toàn thuộc về đội bóng của Ronaldo với 3 trận toàn thắng. Trong trận lượt đi hồi đầu mùa Al Nassr dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, đây sẽ là cơ hội rất tốt để CR7 nâng cao thành tích ghi bàn tại Saudi League.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 3 - 0 Al Adalah

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Adalah

Al Adalh: Mijatovic, Godal, Al Jamman, Al Salem, Al Haydar, Khalid Hamithi, Tijanic, Antonsson, Pedro Eugénio, Gonzáles, Lenis.

Al Nassr: Al Aqidi, Álvaro González, Al Ghannam, Konan, Al Amri, Luiz Gustavo, Talisca, Al Sulaiheem, Al Khaibari, Cristiano Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Adalah ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Saudi League mùa giải 2022/23 bao gồm trận đấu giữa Al Nassr vs Al Adalah sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

RONALDO GIÀNH ĐƯỢC QBV THỨ 6 KHI ĐANG CHƠI Ở Ả RẬP: CHUYỆN CỔ TÍCH PHI THƯỜNG NHẤT LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ?

 

Tin chuyển nhượng MU 3/4: Ronaldo gia nhập 'kình địch' của MU; Ten Hag nhận phán quyết về tương lai

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 3/4: Ronaldo gia nhập 'kình địch' của MU; Ten Hag nhận phán quyết về tương lai sau trận thua Newcastle; Man Utd đón bản hợp đồng đầu tiên kỳ chuyển nhượng hè 2023; Fan MU đòi đuổi Weghorst.