Thể thao

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr - Vòng 1 Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'?

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr - Vòng 1 Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'?

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr

Thời gian: 1h00 ngày 15/8 | SVĐ: Prince Mohamed bin Fahd | Vòng 1 Saudi League

Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai đội bóng, khi họ đều muốn có một khởi đầu tốt cho mùa giải mới. Al Ettifaq và Al Nassr là hai đội bóng có lịch sử và thành tích đáng nể ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Al Ettifaq đã vô địch giải đấu 4 lần, trong khi đội bóng của Ronaldo đã vô địch 9 lần, trong đó có mùa giải 2018-2019. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đều không có được thành công mong muốn ở mùa giải trước. Al Ettifaq chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, trong khi Al Nassr xếp thứ 3, nhường ngôi vô địch cho Al Ittihad. Cả hai đội bóng đều đã có những sự thay đổi trong mùa hè này, với mục tiêu cải thiện phong độ và kết quả.

Al Ettifaq đã bổ sung vào đội hình của mình hai cầu thủ mới là tiền vệ người Brazil Lucas Lima từ Palmeiras và tiền vệ người Argentina Matias Kranevitter từ Monterrey. Họ cũng đã giữ được chân tiền đạo người Pháp Yannick N'Djeng, người đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa giải trước. Bên cạnh đó, đội bóng này còn chiêu mộ thành công bom tấn Jordan Henderson từ Liverpool.

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr - Vòng 1 Saudi League: Ronaldo nối dài 'siêu kỷ lục'?
Ronaldo được kỳ vọng sẽ là "đầu tàu" giúp Al Nassr giành chức vô địch Saudi League.

Al Nassr cũng đã có những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hàng công của họ. Bên cạnh những Cristiano Ronaldo hay Talisca, đội bóng của HLV Luis Castro cũng đang sở hữu những ngôi sao của bóng đá châu Âu như Seko Fofana, Marcelo Brozovic hay Sadio Mane.

Trận đấu giữa Al Ettifaq và Al Nassr hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn và căng thẳng, khi cả hai đội bóng đều có những cầu thủ xuất sắc và khát khao chiến thắng. Dù Al Nassr được đánh giá cao hơn Al Ettifaq nhưng đội chủ nhà cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, khi họ đã từng cầm hòa Al Nassr 2-2 ở lượt đi và thua sát nút 0-1 ở lượt về ở mùa giải trước.

Dự đoán tỷ số: Al Ettifaq 1 - 2 Al Nassr

Al Ettifaq: Victor, Al Dossari, Jack Hendry, Al Mousa, Hawsawi, Jordan Henderson, Vitinho, Ozdemir, Al Ghamdi, Moussa Dembele, Robin Quaison.

Al Nassr: Al Aquidi, Al Ghannam, Al Oujami, Al Amri, Telles, Fofana, Al Khaibari, Brozovic, Talisca, Ronaldo, Mane.

Xem trực tiếp bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Saudi League bao gồm trận đấu giữa Al Ettifaq và Al Nassr sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

THẾ GIỚI PHÁT SỐT VỀ DANH HIỆU CỦA RONALDO TẠI Ả RẬP: PHONG ĐỘ LÀ NHẤT THỜI ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI

 

Chuyển nhượng MU 13/8: Xong thương vụ Pavard - Man UTD; Bruno Fernandes phản bội HLV Ten Hag vì Real

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 13/8: Thương vụ Benjamin Pavard hoàn tất? Real Madrid muốn chiêu mộ Harry Maguire. HLV Ten Hag nổi giận vì Bruno Fernandes.