Thể thao

Nguyên nhân khiến thầy Park và HLV Lê Huỳnh Đức ngó lơ, không bắt tay nhau dù ngồi cùng bàn

Nguyên nhân khiến thầy Park và HLV Lê Huỳnh Đức ngó lơ, không bắt tay nhau dù ngồi cùng bàn

Tối 26/5, Lễ trao giải Quả bóng Vàng đã được diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nhân vật đình đám trong làng bóng Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng đến dự và chứng kiến cậu trò cưng Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng Vàng 2019, Nguyễn Quang Hải được Quả bóng Bạc và Nguyễn Trọng Hoàng được Quả bóng Đồng.

hlv-park-hang-seo-hlv-le-huynh-duc-5

Khi lên trao giải cho Đỗ Hùng Dũng, thầy Park đã chạm mặt HLV Lê Huỳnh Đức và có cái bắt tay chào hỏi rất thân thiện. Thế nhưng, trước đó, hai bên lại tỏ ra thờ ơ dù chạm mặt nhau tại bàn tiệc.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đến trước, chụp ảnh giao lưu, chào hỏi các thành viên VFF, VPF và BTC. Ông ngồi vào bàn cùng nhiều vị khách quý khác. 10 phút sau, HLV Lê Huỳnh Đức cùng cựu cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn có mặt. Cả hai cũng đến bàn của HLV Park Hang Seo theo hướng dẫn của BTC.

hlv-park-hang-seo-hlv-le-huynh-duc-2

HLV Lê Huỳnh Đức cùng người đồng đội chào hỏi, bắt tay một loạt người ngồi cùng bàn như Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, cựu trọng tài FIFA Võ Minh Trí… Song lại không hề chào hỏi ông Park dù đã nhìn thấy nhau.

hlv-park-hang-seo-hlv-le-huynh-duc-1

Truyền thông có mặt tại buổi lễ cũng như khán giả theo dõi đều rất mong chờ khoảnh khắc hai nhà cầm quân trò chuyện, nhưng tiếc là điều đó không xảy ra. Dù Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có quay sang nói chuyện với HLV Park về Huỳnh Đức nhưng vị chiến lược gia cũng chỉ đáp lại vỏn vẹn: “Tôi biết”. Sau đó ông hướng mắt lên sân khấu theo dõi buổi lễ.

hlv-park-hang-seo-hlv-le-huynh-duc-6

Phải đến khi gặp lại nhau trên bục trao giải, ông Park và Huỳnh Đức mới chào hỏi nhau nghiêm túc bằng cái bắt tay. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, thậm chí còn nghi ngờ mối quan hệ giữa hai bên không được tốt.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park cùng HLV Lê Huỳnh Đức đã gặp nhau trong bữa ăn chiều để chuẩn bị Gala. Họ đã trò chuyện, chào hỏi trước đó nên khi đến bàn tiệc không bắt tay nữa.

 

Lý do khiến bầu Đức kiên quyết tẩy chay cầu thủ từ lò SLNA dù yêu Công Phượng như con

(Techz.vn) – Mặc cho Nghệ An có rất nhiều nhân tài bóng đá nhưng ông Đoàn Nguyên Đức lại khá ác cảm với cầu thủ xuất thân từ lò SLNA. Thậm chí, ông còn không bao giờ cho phép HAGL đá giao hữu với đội bóng này.