Thể thao

Nguy cơ lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở VL World Cup, sao HAGL tiết lộ tình hình sau khi nhiễm Covid-19

Nguy cơ lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở VL World Cup, sao HAGL tiết lộ tình hình sau khi nhiễm Covid-19

Chiều 11/1 vừa qua, VFF đã thông báo về 2 ca nhiễm Covid-19 thuộc ĐT Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn. Cả 2 cầu thủ này đều được phát hiện dương tính khi trở về Hải Dương thăm gia đình sau AFF Cup 2021. Hoàng Đức dương tính từ ngày 6/1 và hiện đã có kết quả test nhanh âm tính, dù vậy anh vẫn phải cách ly ít nhất đến ngày 16/1. Trong khi đó, Văn Toàn dương tính từ ngày 10/1 và hiện vẫn đang theo dõi thêm.

Nguy cơ lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở VL World Cup, sao HAGL tiết lộ điều buồn nhất khi nhiễm Covid-19
Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19 ngay trước ngày ĐT Việt Nam hội quân trở lại.

Trong cuộc trò chuyện với streamer Độ Mixi tối 11/1, tiền đạo của HAGL cho biết anh vẫn ăn uống đầy đủ, sức khỏe bình thường và gần như không có triệu chứng nào đáng ngại. Thậm chí, Văn Toàn còn đùa với Độ Mixi rằng anh lo ngại việc bị rụng tóc sau khi nhiễm bệnh. Nhìn chung, tâm lý của chân sút người Hải Dương lúc này khá ổn định.

"Tâm lý em cũng khá bình thường. Chỉ buồn không biết có khả năng tham gia được 2 trận đấu sắp tới không. Nghĩ thấy buồn thôi. Nói chung điểm kết của năm nay hơi đen" - Văn Toàn nói với Độ Mixi.

Nguy cơ lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở VL World Cup, sao HAGL tiết lộ điều buồn nhất khi nhiễm Covid-19
Văn Toàn hiện khá lạc quan và không có dấu hiệu bị ảnh hướng sức khỏe.

Ngoài ra, Văn Toàn đã chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười khi tự điều trị Covid-19 tại nhà: "Thuốc men, hoa quả hiện em có đầy đủ cả. Em cũng thử xông hơi mà bỏng hết cả mặt. Em làm một nồi như nồi lẩu, đổ nước vào rồi cắt sả, vắt chanh đun lên. Em chụp cả chăn lên đầu để xông, nhưng úp sát quả nên bỏng cháy cả mặt".

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 13/1 và lên đường sang Australia vào ngày 20/1. Khả năng góp mặt của Hoàng Đức và Văn Toàn đều đang bỏ ngỏ. Nếu bình phục nhanh, Hoàng Đức có thể hội quân sau ngày 16/1. Trong khi đó, cơ hội trở lại ở trận gặp Australia của Văn Toàn là không thực sự khả quan.

Nguy cơ lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở VL World Cup, sao HAGL tiết lộ điều buồn nhất khi nhiễm Covid-19
Văn Toàn còn nhiều thời gian để kịp trở lại cho trận gặp Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 1/2.

Sau trận đấu với Australia ngày 27/1, ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức về nước để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2 - tức ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần. Ở giai đoạn lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã để thua Australia 0-1 và thua Trung Quốc 2-3. Với những tổn thất lớn về mặt lực lượng ở thời điểm hiện tại, khả năng giành điểm số đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa thực sự cao.

Khi Văn Toàn bứt tốc, CR7 hay Mbappe cũng phải chào thua

 

Tin bóng đá tối 11/1: HLV Park nhận tin dữ; ĐT Việt Nam bất ngờ triệu tập cầu thủ từng bán độ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 11/1: HLV Park nhận tin dữ từ trụ cột 'không thể thay thế' của ĐT Việt Nam trước thềm VL World Cup 2022; Đặng Văn Lâm nhận món quà đặc biệt từ Cerezo Osaka trước mùa giải mới; Cầu thủ từng bị FIFA cấm thi đấu vì bán độ tái xuất ĐT Việt Nam tại giải Đông Nam Á.