Thể thao

Nguy cơ giải nghệ sớm, trò cưng HLV Park Hang-seo được chọn để thay thế ngôi sao ĐT Việt Nam?

Nguy cơ giải nghệ sớm, trò cưng HLV Park Hang-seo được chọn để thay thế ngôi sao ĐT Việt Nam?

V.League 2023 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Công an Hà Nội và SHB Đà Nẵng là cái tên phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Các đội bóng sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị và củng cố lực lượng trước khi V.League 2023/24 khởi tranh.

Đây là thời điểm mà thị trường chuyển nhượng trong nước đang diễn ra vô cùng sôi động. Mội trong những CLB có nhiều xáo trộn nhất là TopenLand Bình Định. Với khó khăn về tài chính, đội chủ sân Quy Nhơn đã chia tay cặp tiền đạo Rafaelson và Jeremie Lynch cùng với đó là cả HLV Nguyễn Đức Thắng.

TopenLand Bình Định chia tay hàng loạt nhân sự sau V.League 2023.

Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng Đặng Văn Lâm và Trần Đình Trọng là những cầu thủ tiếp theo sẽ chia tay TopenLand Bình Định. Nếu như thủ thành số một ĐT Việt Nam được mở đường rời đi để cắt giảm quỹ lương thì những chấn thương liên miên khiến Đình Trọng không có chỗ đứng tại đội bóng đất võ.

Cập bến TopenLand Bình Định vào đầu mùa giải 2022, số trận mà Đình Trọng đá chính là vô cùng ít ỏi. Thậm chí, ngay đầu mùa giải 2023, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam đã dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu trong cả mùa giải. Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1997 có thể tái xuất.

Đình Trọng nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội chủ sân Quy Nhơn.

Nếu chấm dứt hợp đồng với TopenLand Bình Định thì trò cưng của HLV Park Hang-seo có thể sẽ trở lại Hà Nội FC khi đã xuất hiện tin đồn về việc đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng đưa cầu thủ 26 tuổi trở lại bất chấp rủi ro về chấn thương.

Lý do là bởi Hà Nội FC nhiều khả năng không thể gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khi hai bên không thể thống nhất các điều khoản cá nhân. Bùi Hoàng Việt Anh cũng được đồn đoán sẽ cập bến CLB Công an Hà Nội trong thời gian tới.

CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC DÀNH CHO ĐT VIỆT NAM TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026

 

Tin bóng đá trưa 2/9:Trụ cột ĐT Việt Nam chấn thương nặng; Đặng Văn Lâm xuất ngoại gần như chắc chắn

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 2/9: Đặng Văn Lâm gần như chắc chắn chắn xuất ngoại. HLV Philippe Troussier nhận tin dữ từ trụ cột Đội tuyển U23 Việt Nam. Tin bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất. Chuyển nhượng MU. Manchester United.