Thể thao

'Người thay thế Ronaldo' hoàn tất thủ tục gia nhập MU, sẵn sàng đối đầu Man City?

'Người thay thế Ronaldo' hoàn tất thủ tục gia nhập MU, sẵn sàng đối đầu Man City?

Cụ thể theo The Athletic, MU đồng ý trả 3 triệu euro phí bồi thường để phá vỡ hợp đồng cho mượn của Werghorst tại Besiktas. Sau đó, "Quỷ Đỏ" ký hợp đồng mượn lại tiền đạo người Hà Lan thông qua đội bóng chủ quản là Burnley.

Ngay sau khi thông tin trên được xác nhận, những hình ảnh Werghorst xuất hiện ở sân bay trước khi sang Manchester đã được các phóng viên bắt gặp. Trang Fanatik của Thỗ Nhĩ Kỳ cũng tiết lộ tiền đạo cao 1m97 không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Besiktas trận gặp Konyaspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần này.

'Người thay thế Ronado' hoàn tất thủ tục gia nhập MU, sẵn sàng đối đầu Man City?
Werghorst được cho là đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập MU.

Theo nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic, Man Utd đang chạy đua với thời gian để kịp thời đăng kí Werghorst cho trận đại chiến với Man City ngày 14/1 tới đây. Theo quy định, ban tổ chức Ngoại hạng Anh yêu cầu các CLB phải hoàn tất danh sách đăng ký cầu thủ trước trưa ngày thi đấu đầu tiên của vòng đấu đó. Dự kiến các thủ tục giấy tờ liên quan sẽ được các bên hoàn tất trong 48 giờ.

Hợp đồng cho mượn giữa MU và Werghorst sẽ không bao gồm tùy chọn mua đứt. Điều này đồng nghĩa việc tiền đạo 30 tuổi chỉ là phương án thay thế của Man Utd cho vị trí Cristiano Ronaldo để lại. Dẫu vậy, Werghorst được cho là có lối chơi phù hợp với HLV Ten Hag. Ngoài ra, cầu thủ người Hà Lan chính là chữ ký rẻ trong bối cảnh ngân sách mua sắm của MU khá eo hẹp và giới chủ đang ở thời kỷ chuyển giao và không có lí do để bơm tiền thêm.

'Người thay thế Ronado' hoàn tất thủ tục gia nhập MU, sẵn sàng đối đầu Man City?
Tiền đạo người Hà Lan là giải pháp thay thế nhằm khỏa lấp khoảng trống Ronaldo để lại.

Dự kiến, MU chỉ "phá két" để mang về những mục tiêu hàng đầu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kể từ khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa, đội chủ sân Old Trafford đã mang về 2 tân binh là thủ thành Jack Butlnad và Wout Weghorst, đều dưới dạng cho mượn.

PREVIEW MAN UTD VS MAN CITY: QUỶ ĐỎ PHỤC HẬN? | VÒNG 20 NGOẠI HẠNG ANH

 

ĐT Việt nam gặp mối nguy lớn, HLV Park 'bất đắc dĩ' gạch tên Văn Hậu, Hùng Dũng ở trận gặp Thái Lan?

(Techz.vn) Lịch thi đấu AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. HLV Park Hang Seo có thể phải cân nhắc hạn chế sử dụng 2 trụ cột là Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng ở trận Việt Nam vs Thái Lan vì lý do 'bất đắc dĩ'.