Thể thao

Người thay HLV Park gây bất ngờ, U23 Việt Nam đón thêm 4 ngôi sao HAGL khi SEA Games 31 đang diễn ra

Người thay HLV Park gây bất ngờ, U23 Việt Nam đón thêm 4 ngôi sao HAGL khi SEA Games 31 đang diễn ra

Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam đang tập trung thi đấu tại SEA Games 31 dưới sự với mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam. Đây cũng là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam.

Song song với đội hình chính đang dự SEA Games 31, U23 Việt Nam vẫn còn một đội B với tên gọi là Olympic Việt Nam tập luyện tại Hà Nội. Đội hình này sẽ do HLV Gong Oh-kyun trực tiếp huấn luyện với nhiệm vụ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây tại Uzbekistan cùng với đó là phương án dự phòng cho SEA Games 31.

Song song với đội U23 Việt Nam đang tham dự SEA Games, đội U23 Việt Nam B cũng đang tập luyện tại Hà Nội.

Sau khi đón thêm 4 cầu thủ bị loại khỏi chiến dịch SEA Games 31 là Lê Xuân Tú, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Đức Việt và Trần Văn Đạt thì quân số hiện tại của đội Olympic Việt Nam là 28 người. Mặc dù vậy, HLV Gong Oh-kyun vẫn quyết định bổ sung thêm nhân sự.

Mới đây, bốn cầu thủ trẻ của CLB HAGL là Thanh Nhân, Hữu Phước, Văn Triệu và Đình Lâm đã được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam B để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Những sao mai của đội bóng phố Núi sẽ sớm hội quân tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tập luyện từ ngày 11/5 đến ngày 25/5.

Thanh Nhân và Hữu Phước được triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Ở AFC Champions League 2022 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, cả 4 cầu thủ trên đều ít nhiều được HLV Kiatisak trao cơ hội thể hiện. Trong đó, Hữu Phước và Đình Lâm đã tạo được những ấn tượng nhất định ở lần đầu góp mặt tại giải bóng đá hấp dẫn nhất châu lục cấp độ CLB. Trong khi đó, Thanh Nhân là thành viên cùng với U23 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á diễn ra hồi tháng 2.

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc SEA Games 31, HLV Gong Oh-kyun sẽ chính thức nhậm chức tại U23 Việt Nam và sẽ chốt danh sách các cầu thủ sẽ lên đường sang tập huấn tại Dubai và tham dự VCK U23 châu Á 2022. 

HLV Gong Oh-kyun sẽ thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi SEA Games 31 kết thúc.

Trở lại với đội tuyển U23 Việt Nam đang tham dự SEA Games 31 tại Phú Thọ. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang tạm thời đứng thứ 2 bảng A sau khi có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Myanmar vào ngày 13/5.

Trái bóng thi đấu tại SEA Games 31 đã được tạo ra như thế nào? | VTV24

 

Tin bóng đá tối 9/5:U23 Việt Nam đón sao trẻ từng dự Champions League; Quang Hải chốt bến đỗ Châu Âu

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 9/5: U23 Việt Nam bổ sung sao trẻ từng dự Champions League; Quang Hải chốt xong bến đỗ mới ở châu Âu; Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với vai trò mới ở SEA Games 31; HLV Park Hang-seo tuyên bố đanh thép về nghi án "dàn xếp" của U23 Việt Nam.