Thể thao

Người hùng của ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ VFF, gửi lời nhắn bất ngờ đến HLV Park

Người hùng của ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ VFF, gửi lời nhắn bất ngờ đến HLV Park

Ngày 13/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao kỷ niệm chương cho Bác sĩ Choi Ju-yong. Đây là phần quà cũng như một sự ghi nhận của VFF gửi tặng chuyên gia người Hàn Quốc sau những đóng góp to lớn của ông cho bóng đá Việt Nam nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng. Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã thay mặt VFF gửi lời cảm ơn đến Bác sĩ Choi. 

Bác sĩ Choi cũng tỏ ra vô cùng xúc động trong buổi lễ này. Ông chia sẻ: "Tôi đã được tạo điều kiện rất tốt để làm công việc mà mình yêu thích. Thật xúc động, thật vinh dự khi sự tận tâm, tận tụy của tôi đã đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam cũng như được VFF ghi nhận trao tặng Kỷ niệm chương trong buổi lễ trang trọng.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức lễ tặng kỷ niệm chương cho Bác sĩ Choi

Ba năm là thời gian đủ dài để khó có thể nói ra lời chia tay. Bản thân tôi lại là người đam mê công việc, nên tôi hy vọng nếu có điều kiện thuận lợi tôi sẽ lại có cơ hội được trở lại Việt Nam làm việc”, bác sĩ người Hàn Quốc nói thêm.

Hơn 3 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-yong đã có những đóng góp quan trọng trong việc điều trị và hồi phục chấn thương của các cầu thủ. Những thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam ở những giải đấu lớn như AFF Cup, Asian Cup cho đến vòng loại World Cup 2022 đều có dấu ấn của vị chuyên gia trị liệu người Hàn Quốc.

Bác sĩ Choi Ju-yong sẽ trở lại Việt Nam khi có cơ hội

Ngày 27/12/2021, bác sĩ Choi chính thức nói lời chia tay tuyển Việt Nam. Ở tuổi 70, trợ lý thân cận của HLV Park Hang-seo bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc để trở về Hàn Quốc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Chỉ trong một thời gian ngắn, tuyển Việt Nam và U23 đã chia tay 4 chuyên gia người Hàn Quốc. Ngoài bác sĩ Choi, các trợ lý Kim Tae-min, Kim Hyun-tae và Kim Han-yoon cũng không tiếp tục gắn bó với VFF để trở về Hàn Quốc đảm nhận những công việc khác.

Bác sĩ Choi chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam | VFF Channel

 

HLV Park có hành động lạ với Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam không thay đội trưởng giữa 'khủng hoảng'?

(Techz.vn) Trong ngày ĐT Việt Nam hội quân trở lại, quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có hành động lạ với trung vệ Quế Ngọc Hải.